13:41 03/08/2018
Chuyên gia Kim Oanh - Ứng viên giải thưởng Bàn Tay Vàng của Oscars for Beauty 2018
Tài năng, kinh nghiệm và kỹ thuật hàng đầu sẽ giúp chuyên gia Kim Oanh tỏa sáng tại hạng mục Bàn Tay Vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam – Oscars for Beauty 2018.
Gắn bó với công việc làm đẹp từ rất sớm, dù đã đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng chưa lúc nào chị ngừng học hỏi và cập nhật đổi mới công nghệ kỹ thuật của ngành làm đẹp. Chị được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tay nghề cũng như trình độ chuyên môn trong ngành.


Chuyên gia Kim Oanh
 

Chị không ngừng học hỏi và cập nhật chuyên môn
 

Là chuyên gia tận tâm của ngành làm đẹp Việt
 

 

 
Với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin cho nhiều người hơn nữa, chị sáng lập Spa Kim Oanh. Bằng tất cả tâm huyết cũng như sự đam mê với nghề này, chị nhanh chóng đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.  Đa dạng các sản phẩm dịch vụ được spa phục vụ khách hàng như chuyên trị nám, tàn nhang, tràm bớt, mụn sẹo giỗ sẹo nồi , phun thêu thẩm mỹ , , tắm trắng toàn thân an toàn , giảm béo bằng phương pháp hoả liệu , mát Xa bayby,….Các dịch vụ tại Spa liên tục được cập nhật công nghệ mới nhất cùng kỹ thuật của đội ngũ nhân viên do chuyên gia Kim Oanh tạo nên uy tín thương hiệu làm đẹp của chị.
 

Các dịch vụ của spa Kim Oanh
 

 

Công nghệ kỹ thuật được cập nhật liên tục tại đây

Tham gia Oscars for Beauty 2018, chị sẽ là một những gương mặt hứa hẹn tỏa sáng tại mùa vinh danh này. Đây là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
 

Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn Tay Vàng – Oscars for Beauty 2018 – Chuyên gia Kim Oanh
Spa Kim Oanh
Địa chỉ: xóm Ba toa đường Cao Vòng,Thạch Thất, Hà Nội
Số điện thoại: 01683116383