00:01 07/03/2020
​Hoa hậu Thảo Nguyên: “Tôi thích cuộc sống không gợn sóng”
NSNLĐ – Đẹp từ ngoại hình đến nhân cách, cuối cùng tất cả những gì người ta nhớ về nàng hậu Thảo Nguyên đó chính là một người phụ nữ đầy bản lĩnh, một mình đối đầu với nhiều thử thách trong cuộc sống không bình lặng. “Tôi thích cuộc sống không gợn sóng” – Hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ.
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hoa hậu Thảo Nguyên là hiện thân của một người phụ nữ thuần Việt với ước mơ vươn tới vẻ đẹp "Chân - thiện - mỹ" của người phụ nữ Việt Nam. Cô được dạy dỗ nề nếp từ nhỏ, dù sống trong gia đình cơ bản nhưng thích tự thân vận động.
Bản thân sống và hướng đến những điều tốt đẹp, hướng thiện. Học chuyên ngành tài chính, sư phạm định hướng là giáo viên của ngành nên rất ham học. Nếu không theo đuổi công việc làm đẹp có lẽ giờ đây trên giảng đường sẽ có một cô giáo Thảo Nguyên xinh đẹp.

Làm đẹp cho mình cũng như làm đẹp cho nhiều người khác chính là sở thích của cô. Niềm đam mê cái đẹp từ khi ngồi trên giảng đường đại học đã thôi thúc cô theo đuổi công việc hiện tại. Cô hi sinh lối sống cá nhân thay vì đi chơi, đi du lịch với bạn bè, Thảo Nguyên lại dành thời gian đó nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp, có điều kiện đi nước ngoài thăm và nghiên cứu các nhà máy sản xuất về mỹ phẩm như chuyến đi du lịch vậy.

Với mong muốn sau này về hưu sẽ có 1 trung tâm làm đẹp để vui tuổi già, cái duyên với nghề làm đẹp lại đến sớm hơn. Hiện nay Thảo Nguyên đang song hành cùng 2 công ty chuyên về làm đẹp và phân phối các sản phẩm làm đẹp cũng như theo đuổi nhiều lĩnh vực ngành nghề.
Tính đến năm 2020, Thảo Nguyên đã làm trong lĩnh vực làm đẹp được 15 năm. Công việc khá bận nhưng được làm lĩnh vực mình đam mê thì đó là niềm vui. Nàng hậu vui vì thấy cuộc sống có ý nghĩa, giúp đỡ được nhiều người trẻ đẹp hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.

“Nghề làm đẹp cũng vui lắm (mặc dù là nghề tay trái). Làm việc mà thấy như làm từ thiện ấy, khách đẹp mình không những có thu nhập mà còn được cảm ơn nhiều và có quà nữa. Hạnh phúc với Thảo Nguyên đến từ những điều đơn giản vậy thôi” – hoa  hậu Thảo Nguyên chia sẻ.
Với phương châm “Lấy sản phẩm Nhật Bản làm nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp mình”, hoa hậu Thảo Nguyên đã và đang xây dựng nên một thương hiệu làm đẹp vô cùng thành công, nhận được sự tin tưởng của cộng đồng làm đẹp.

Nếu không theo đuổi đam mê của mình, có lẽ, hoa hậu Thảo Nguyên sẽ có một cuộc sống bình lặng trên giảng đường. 15 năm làm nghề, không ít những rèm pha, dù nhỏ nhưng nhiều lúc cũng làm cô chặn lòng. Tưởng như đã tạo cho bản thân một trái tim mạnh mẽ, một tinh thần thép đối đầu với mọi thách thức trong cuộc sống nhưng những bộn bề, toan tính và các lời ra tiếng vào nhiều lúc khiến áp lực cuộc sống đè nặng lên cô.

Kiến tạo vẻ đẹp – tự tin và hạnh phúc, hoa hậu Thảo Nguyên mong muốn sẽ thực hiện được sứ mệnh lớn lao trên cho các chị em phụ nữ. Ngày quốc tế phụ nữ năm nay, vẫn có hoa, vẫn có quà, vẫn có những lời cảm ơn thì những người phụ nữ gửi đến hoa hậu Thảo Nguyên với những gì chị đã cống hiến. Và 8/3 này, chị vẫn sẽ tiếp tục miệt mài nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp mới.