01:06 03/12/2019
​Chuyên gia Lê Thị Hường - giám khảo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Cùng với hàng trăm chuyên gia làm đẹp đến từ các quốc gia làm đẹp khu vực và thế giới, Chuyên gia Lê Thị Hường hay còn được biết đến với nghệ danh Thái Hương tham gia trong vai trò giám khảo đã tìm ra được một quán quân xuất sắc nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019.
Quay trở lại đánh giá tại một sự kiện làm đẹp châu Á năm 2019, chuyên gia Lê Thị Hường đã thực sự tỏa sáng khi đảm nhận vị trí quan trọng này. Cùng với hàng trăm ngôi sao tài năng khác, chị đã đưa ra những góp ý, những nhận định cho các bài thi của các thí sinh tham dự. Một thí sinh tài năng nhất đã được vinh danh mở ra nhiều cơ hội phát triển mới với sự đánh giá chính xác này.


Chuyên gia Lê Thị Hường, nghệ danh Phibrows Lê Thái Hương  là người sáng lập ra Thẩm mỹ viện Thái Hương và hệ thống chi nhánh nối mi Thái Hương. Chị đã có 5 năm trong nghề và đạt giải nhất cuộc thi phun chân mày trên người thật, giải nhì điêu khắc chân mày trên người thật tại cuộc thi PMU & Eyelash International năm 2019. Chính kinh nghiệm thực chiến tại các sân chơi làm đẹp danh giá giúp chị có cái nhìn toàn cảnh, thấu hiểu tâm lý thí sinh tham dự và đưa ra những đánh giá chính xác nhất.  


Câu nói tâm đắc nhất: “Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình”. Câu nói đã truyền cảm hứng rất nhiều cho chuyên gia Lê Thị Hường trên con đường theo đuổi con đường làm đẹp và đi đến được với thành công như ngày hôm nay. Trong tương lại, chị sẽ mở ra Trung tâm đào tạo nghề lớn tại Bình Dương và giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện học nghề có được một nghề trong tay để có được một tương lai tươi sáng hơn.