00:24 05/04/2019
​NTK Minh Anh: “Tôi muốn tất cả chuyên gia tham dự Beauty Award 2019 lộng lẫy trong thiết kế của mình”
NTK Minh Anh sẽ trình làng những thiết kế ấn tượng nhất trong sự nghiệp tại sự kiện làm đẹp lớn nhất Việt Nam năm 2019 – Beauty Award.
Lần đầu tiên có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019 Beauty Award đang thu hút sự quan tâm của truyền thông trong nước và quốc tế với quy mô tổ chức và uy tín chuyên môn hàng đầu.Những ngôi sao sáng nhất ngành làm đẹp 3 miền sẽ hội tụ một ngày duy nhất giữa tháng 4 để tìm ra những chuyên gia tài năng nhất ngành làm đẹp 2019. Thảm đỏ đêm gala vinh danh cũng được đặc biệt chú ý trong sự kiện quy mô này. Đồng hành cùng chương trình, NTK Minh Anh sẽ mang những thiết kế dạ hội lộng lẫy nhất tới các chuyên gia tham dự Beauty Award 2019.

NTK Minh Anh - chủ thương hiệu thời trang Minh Anh tại Đà Nẵng 

Những thiết kế của chị gây ấn tượng mạnh với khách hàng 

NTK Minh Anh, chủ thương hiệu thời trang thiết kế Minh Anh tại 276 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Thương hiệu này trong nhiều năm qua dưới sự điều hành quản lý của NTK Minh Anh đã và đang có sự lớn mạnh với nhiều trang phục thiết kế vô cùng ấn tượng, nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Trong năm nay, NTK Minh Anh sẽ phát triển ra nhiều sản phẩm trang phục, nhất là trang phục dạ cho các người đep, Hoa hậu, Á hậu và các nữ doanh nhân thành đạt trong nước và quốc tế.



Mỗi lần thiết kế ra một sản phẩm, NTK Minh Anh đều có dấu ấn và kỉ niệm khác nhau. Kỉ niệm ấn tượng nhất là các bộ dạ hội cô thiết kế cho các cuộc thi đều đạt được giải cao nhất, kể cả cuộc thi trong và ngoài nước.
7 năm gắn bó công việc, niềm đam mê với nghề cũng tăng theo thời gian. Từng đường kim mũi chỉ được chị tỉ mỉ, chú ý, mỗi thiết kế ra đời đều là tâm huyết và mang nặng dấu ấn cá nhân của NTK Minh Anh. Đây là một trong những điểm làm NTK Minh Anh khác biệt so với hàng nghìn các NTK tài năng khác trên cả nước.


Đến với cuộc thi Beauty Award 2019, NTK Minh Anh mong muốn chăm sóc trang phục cho tất cả các chuyên gia, các Master tham dự chương trình để họ có bộ cánh lộng lẫy nhất đến với thảm đỏ đêm gala và để họ tự tin thể hiện tài năng và nhan sắc của chính mình trên sân khấu của Beauty Award 2019.