16:18 26/10/2022
Master Nguyễn Thị Minh Hằng đánh giá công tâm tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Minh Hằng đã tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình Best Skill 2022. Chị hoàn thành xuất sắc vai trò được giao phó, tìm kiếm một tài năng làm đẹp xứng đáng nhất.


Master Nguyễn Thị Minh Hằng đánh giá công tâm tại Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Minh Hằng đảm nhận vai trò Ban giám khảo của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ giám khảo đánh giá công tâm tại chương trình 

Sinh năm 1993, Master Minh Hằng tốt nghiệp bằng cử nhân Đại học Quốc tế ĐHQG HCM. Dành tình yêu cho công việc làm đẹp, chị rẽ hướng và theo đuổi công việc chăm sóc và điều trị da, phun xăm thẩm mỹ. Ở thời điểm hiện tại, chị là chủ của Isha Beauty Spa - 18 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận, TP HCM.

Nữ Master chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành CNSH Hằng từng làm nghiên cứu cũng như kiểm soát chất lượng cho công ty thiết bị y tế 3 năm. Năm 2019 sau một thời gian ấp ủ, đam mê làm đẹp đã đưa Hằng đến với ngành spa”.

Master Minh Hằng nhận định ngành spa hiện nay ở Việt Nam còn đang có rất nhiều cơ hội cũng như thách thức, cơ hội cho các bạn thật sự đam mê, nhiệt huyết và thách thức trước những biến tướng không tốt ảnh hưởng đến danh tiếng ngành. Chính vì thế, thông qua những cuộc thi như Best Skill giúp sàng lọc ra nhân tài về ngành làm đẹp để mang lại vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng nhất cho đất nước.

Với vai trò giám khảo, chị đã công minh về việc chấm thi. Master Minh Hằng cảm ơn chương trình đã tạo ra cuộc thi nhằm nâng cao tầm vóc sắc đẹp của Việt Nam. Các thí sinh rất nghiêm túc và nhiệt tình trong cuộc thi này. Bản thân chị đã truyền những kiến thức, những kinh nghiệm và đem niềm đam mê làm đẹp đến cho các bạn trẻ, đưa ngành làm đẹp nước ta càng ngày càng phát triển hơn nữa.