00:18 16/09/2019
​Á quân Nghệ sỹ Nail – Chuyên gia Mỹ Đẹp tham gia đánh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Thêm một chuyên gia quyền lực tham gia đánh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á tại bộ môn Nail. Đó chính là chuyên gia Hồ Thị Mỹ Đẹp.
Cái tên nói lên niềm đam mê và sứ mệnh của bản thân. Đẹp và yêu thích làm đẹp, chuyên gia Mỹ Đẹp đã đến với nghề Nail và tạo nên vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Theo đuổi lĩnh vực Nail, chị ngày lập tức chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh trong lĩnh vực này. Đôi bàn tay khéo léo, tỉ mẩn vẽ lên những đường nét hoa văn trên móng tay của khách hàng, chuyên gia Mỹ Đẹp hài lòng với mỗi tác phẩm tâm huyết của bản thân và cảm thấy tự hào khi khách hàng cũng yêu thích nó.

Chuyên gia Hồ Thị Mỹ Đẹp - giám khảo Nail Gold Brands Of Aisan Beauty Awards 2019 

Là công việc đòi hỏi năng khiếu về nghệ thuật cao, kỹ thuật giỏi, ngay khi xác định niềm đam mê của bản thân, chuyên gia này ngay lập tức dồn sức vào học tập và ngày đêm luyện tập. Thành quả hiện tại xứng đáng với công sức và sự nỗ lực của chuyên gia Mỹ Đẹp với công việc này. Rất nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận tài năng và cống hiến của chị với ngành làm đẹp trong những năm qua nhưng với chuyên gia này, sự hài lòng của khách hàng chính là sự ghi nhận lớn nhất cho sự vất vả và khó khăn chị trải qua.

Lý lịch chuyên gia của chị nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người với thành tích chói lọi

Tham gia đánh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, cùng với hội đồng giám khảo bộ môn Nail, chuyên gia Mỹ Đẹp sẽ tìm ra một ngôi sao mới của làng  Nal châu Á. Là một trong những bộ môn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, chuyên gia Mỹ Đẹp bằng sự bản lĩnh của mình sẽ đưa ra những nhận xét, đánh giá đúng đắn để các tài năng có cơ hội được tỏa sáng khi đến với sân chơi làm đẹp này.

Thương hiệu Nail Nik Na do chị sáng lập luôn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng 


Một bộ Nail được thiết kế bởi chuyên gia Mỹ Đẹp

Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 được tổ chức vào ngày 8/10/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia nổi tiếng của ngành làm đẹp châu Á. Sau Asia Pacific Beauty Festival 2019, sự kiện được hứa hẹn sẽ tạo nên tên tuổi của ngành làm đẹp Việt trong đấu trường làm đẹp khu vực.