00:52 21/07/2019
Chuyên gia Dương Thị Ánh Ngọc đảm nhận vai trò Cố vấn Make Up châu Âu tại Festival Beauty Awards 2019
Tài năng trẻ ngành làm đẹp Ánh Ngọc sẽ đảm nhận một trong những vai trò quan trọng nhất của bộ môn Make Up châu Âu tại Festival Beauty Awards 2019.
Sinh năm 1992, chuyên gia Ánh Ngọc tốt nghiệp xuất sắc khóa Make Up chuyên nghiệp và hóa trang tại Quân Bee Academy, tốt nghiệp xuất sắc chương trình Giảng viên Make Up và Master tạo hình Trang điểm ân tượng tại Học viện Cenq TQ. Trên nền tảng kiến thức được đào tạo, cô đã cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được những thành công như ngày hôm nay. Mỗi năm thị trường làm đẹp Việt cho ra đời hàng nghìn chuyên gia Make up. Để tồn tại được trong nghề, ngoài tài năng mỗi chuyên gia phải tạo nên được điều đặc biệt và thương hiệu uy tín cá nhân. Yếu tố tạo nên sự khác biệt của Ánh Ngọc chính là sự sáng tạo qua mỗi tác phẩm mà cô thiết kế. Đối với chuyên gia trẻ Ánh Ngọc, vẻ đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui và động lực làm việc của cô.

Chuyên gia Ánh Ngọc nỗ lực và cống hiến hết mình cho công việc 

Bàn tay phù thủy của cô đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng 

Phù thủy của làng Make Up Việt  - Chuyên gia Make Up Ánh Ngọc 

Master Make up tại học viện Make Up Forever Hàn Quốc, Owner & Founder Ngọc Gemmy Makeup Store, Owner & Founder Ngọc Gemmy Beauty House, Business Owner/Training Director Vivi Academy - Học viện chăm sóc sắc đẹp, Owner & Founder Gemmy Luxury Diamond
Owner Global Novo Franchise, Tài trợ chính cho Viet Nam Fashion week Kid, Nhà tài trợ vàng Junior Vietnam Fashion Week 2017,…và rất nhiều vai trò quan trọng khác trong ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp khẳng định thành công của cô gái trẻ. Để có được những thành công hiện tại đó là những ngày tháng vất vả luyện tập và nỗ lực cho công việc kinh doanh. Cô gái trẻ tin rằng chỉ cần có sự nỗ lực, mọi việc đều có thể thành công.

Mọi nỗ lực của cô đều được trả giá xứng đáng 

Cố vấn Make Up Châu Âu tại sân chơi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 vừa là niềm vinh dự nhưng cũng là thách thức lớn với chuyên gia Ánh Ngọc. Tuy nhiên, kinh nghiệm từng trải tại các sự kiện lớn của ngành làm đẹp sẽ giúp Ánh Ngọc đưa ra các quyết định chính xác và công tâm nhất tại cuộc thi này.
 
Cô sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn Make Up châu Âu tại Festival Beauty Awards 2019 

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.