01:08 10/09/2019
​Hé lộ cố vấn quyền lực của Master Beauty 2019 – Master Tuyết Trinh
Trước thềm thi đấu của cuộc thi lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ trong nước, BTC Master Beauty 2019 đã công bố các thành viên cố vấn cao cấp tại cuộc thi năm 2019. Master Tuyết Trinh là một trong những cái tên quyền lực tham gia hàng ngũ cố vấn của cuộc thi này.
Nhắc đến Master Tuyết Trinh trong ngành làm đẹp Việt, nhiều người không khỏi thán phục và ngưỡng mộ với tài năng và kinh nghiệm của tên tuổi nổi tiếng ngành làm đẹp này. Bằng vốn kiến thức sâu rộng, những năm qua, chuyên gia này luôn là cái tên xuất hiện tại những đề cử, vinh danh danh giá nhất của ngành.  Cùng với đó, chị nhận được rất nhiều lời tham gia đánh giá tại các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế. Hiện tại người ta biết đến chị nhiều hơn trong vai trò phó CEO của Công ty TNHH MTV TM-DV-SX Khoa Trinh và chủ thẩm mỹ viện Khoa Trinh.

Trải qua chặng hành trình dài đánh giá tại các sân chơi làm đẹp, Master Tuyết Trinh đã tích lũy được không ít kinh nghiệm làm nghề và từ đó chị tự tin mang lại những đánh giá công tâm nhất, đưa ra  những ý kiến quan trọng đóng góp vào thành công chung tại cuộc thi Master Beauty 2019.

Cố vấn Tuyết Trinh chia sẻ cùng PV: “Áp lực khi nhận vị trí này là rất lớn nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để đưa ra những góp ý chính xác, quan trọng,  đánh giá và tìm ra một tài năng sáng giá của ngành làm đẹp, của ngành phun thêu thẩm mỹ.Tôi chúc các thí sinh sẽ hoàn thành bài thi thật xuất sắc và mang về giải thưởng cao quý tại Master Beauty 2019”.

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.