00:27 20/09/2019
Chuyên gia Trần Duy Hiền - ứng viên sáng giá của giải thưởng cao nhất Master Beauty 2019
Chuyên gia Trần Duy Hiền sẽ là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Tuyên Quang sẽ tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019. Anh hứa hẹn sẽ mang đến tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi năm nay.
Là số ít chuyên gia nam tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019, chuyên gia Trần Duy Hiền đang hoàn thiện ý tưởng, rèn luyện kỹ thuật để có phần trình diễn hấp dẫn và ấn tượng nhất trên sân khấu cuộc thi. Không có kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường làm đẹp trước đó nhưng anh vẫn tự tin sẽ tạo nên được thành công tại cuộc thi quy tụ những bậc thầy về phun thêu thẩm mỹ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Mỗi tác phẩm được chuyên gia Trần Duy Hiền thiết kế trước đây đều nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ phía khách hàng và đồng nghiệp. Nó không chỉ thể hiện kỹ thuật và tài năng của chuyên gia Trần Duy Hiền mà nó còn thể hiện niềm đam mê, sự cống hiến, tâm huyết của anh dành cho sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt.

Tham gia cuộc thi Master Beauty 2019, bên cạnh mục tiêu khẳng đinh tài năng, chuyên gia Duy Hiền mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân trao đổi kiến thức fa kỹ năng làm nghề cùng các đồng nghiệp khác.  



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.