00:38 25/11/2022
NTMT Nguyễn Đình Đô – Hành trình 7 năm chinh phục khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhìn lại 7 năm làm nghề đầy thăng trầm, NTMT Nguyễn Đình Đô tự hào với thành tích bản thân đạt được. Nổi bật trong đó là sự tin tưởng, ủng hộ hết mình của khách hàng.


NTMT Nguyễn Đình Đô – Hành trình 7 năm chinh phục khách hàng  

 

Tham dự sự kiện lớn của ngành tóc Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Nguyễn Đình Đô vừa được trao tặng giải thưởng vinh danh Kéo vàng toàn năng. Tôn vinh những giá trị nghệ thuật tạo mẫu, giải thưởng đồng thời cũng ghi nhận tài năng hàng đầu của NTMT sau 7 năm anh gắn bó và đồng hành với công việc.

Theo công bố từ Ban tổ chức, đây là giải thưởng được trao tặng cho những nhà tạo mẫu tài năng, có những đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. Giải thưởng chung cuộc được trao dựa trên kết quả đánh là Hội đồng nghệ thuật và cộng đồng ngành tóc. Bởi vậy, cúp vàng danh giá được trao cho NTMT Nguyễn Đình Đô đảm bảo tính công bằng, công tâm và độ uy tín. Nhìn lại hành trình 7 năm làm nghề, khách hàng và đồng nghiệp đều nhận định anh xứng đáng với thành tích này.


NTMT Nguyễn Đình Đô nhận giải thưởng vinh danh 

 

Bản thân NTMT Nguyễn Đình Đô chia sẻ, anh rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng vinh danh Kéo vàng toàn năng tại sân chơi tầm cỡ như Vietnam Hair Talent. Với 7 năm làm nghề, anh hiện là chủ salon Vĩnh Cửu 2 tại Bình Định. Trong gần 1 thập kỷ đồng hành, tài năng ngành tóc sinh năm 1995 đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Mái tóc anh sáng tạo luôn có sự độc đáo riêng. Đặc biệt nhận được sự yêu thích, sự đánh giá cao từ đồng nghiệp.

Dành trọn tâm huyết phát triển salon, học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy đầu ngành, NTMT Nguyễn Đình Đô mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt với chất lượng tốt nhất. Với giải thưởng được trao tại Vietnam Hair Talent anh sẽ lấy đó làm nguồn động lực để phát triển bản thân trong tương lai.


Một số sản phẩm được NTMT Nguyễn Đình Đô sáng tạo 

Salon Vĩnh Cửu 2

Địa chỉ: Ngã Ba chợ Gồm, xã Cát Hanh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định