09:51 07/12/2022
NTMT Phan Anh Vũ (Hair Salon Vũ Phan) tự hào thành tích Kéo vàng toàn năng 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Tài năng ngành tóc Phan Anh Vũ sau 15 năm làm nghề gây dấu ấn đặc biệt khi đạt giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á. Thành tích vinh danh xứng đáng với những gì anh không ngừng cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian qua.

 

NTMT Phan Anh Vũ (Hair Salon Vũ Phan) tự hào thành tích Kéo vàng toàn năng 2022

 

Nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, đại diện BTC Vietnam Hair Talent 2022 đã vinh danh NTMT Phan Anh Vũ giải thưởng Kéo vàng toàn năng. Hair show quy tụ những tên tuổi lão làng của ngành tóc Việt chứng kiến bước ngoặt mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT tài hoa Phan Anh Vũ. Không đơn giản chỉ là một giải thưởng, đây cũng là bước đệm mới, là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh và thương hiệu.


NTMT tài ba với nhiều sản phẩm ấn tượng 

Salon Vũ Phan tại Bình Định do anh sáng lập trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu được nhiều chị em lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Rất nhiều xu hướng mới của ngành tóc đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay đã được salon cập nhật về để phục vụ chị em tốt nhất. Ra đời với sứ mệnh được làm đẹp cho khách hàng mỗi ngày, salon luôn đi đầu về công nghệ hiện đại bậc nhất.


Hair Salon tóc tại Bình Định nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng 

 
 

Lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, NTMT hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới. Anh chia sẻ bản thân rất mong chờ được tham dự nhiều cuộc thi, hội thảo và sự kiện chia sẻ lớn của ngành tóc trong thời gian tới.  

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu đã cũng sẽ tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt.