17:13 28/08/2018
Họp báo Ban giám khảo Beauty Contest International Award 2018 tại Việt Nam
Beauty Contest International Award 2018, cuộc thi đẳng cấp và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu Á tiếp tục khởi động mùa tiếp theo tại thủ đô Hà Nội Việt Nam. Sau buổi họp báo công bố thể lệ cách thức tham gia thì ban giám khảo đã có buổi họp riêng về các tiêu chí đánh giá chấm thi của thí sinh năm nay vào 25/8 vừa qua.
Cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp từ trước đến nay Beauty Contest International Award 2018 được  phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm.  Tất cả các thành viên giám khảo đã có mặt tại Khách sạn Capital Garden Hotel  hôm 25/8 để cùng thống nhất tiêu chí chấm điểm trước ngày thi 26/8. Là cuộc thi chuyên nghiệp, đẳng cấp nên mọi tiêu chí chấm thi cần được minh bạch. Hội đồng giám khảo cũng như ban tổ chức cuộc thi mong muốn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các thí sinh  tham dự cuộc thi năm nay.


Ban giám khảo của 3 nội dung thi tại Beauty Contest International Award 2018 


Không gian họp báo Ban giám khảo của Beauty Contest International Award 2018 




Các giám khảo quyền lực của mùa thi năm nay: giám khảo Vũ Thảo - giám khảo Hoa Phạm - giám khảo Sao Ly - giám khảo Đỗ Hằng


Giám khảo Ngọc Cúc và  trưởng ban tổ chức cuộc thi Khánh Phương Alexa cùng Mr Kan tại sự kiện họp báo


Trưởng ban tổ chức  Khánh Phương Alexa


Giám khảo Ngọc Cúc

Tại buổi họp, các thành viên giám khảo đã thông nhất đưa ra những tiêu chí đánh giá của cuộc thi. Trên tinh thần chia sẻ, trao đổi, các chuyên gia từ 3 ngành của cuộc thi là Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi đã có đóng góp để hoàn thiện bảng tiêu chí đánh giá trong buổi họp này.


 Đại diện ban tổ chức cuộc thi - chuyên gia Khánh Phương chia sẻ tại sự kiện




Chuyên gia phun xăm Thái Lan Mr Kan 


Chuyên gia Vi Hoa đánh giá cao tài năng của dàn thí sinh mùa này cùng với đó là những góp ý về tiêu chí đánh giá thí sinh của mùa thi

Gần 1000 thí sinh của 3 lĩnh vực mùa thi năm nay tin tưởng vào sự công tâm của những chuyên gia đầu ngành làm đẹp, cùng với đó là  sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài đến từ học viên đào tạo làm đẹp danh tiếng thế giới từ Thái Lan và Hàn Quốc đảm bảo sự công bằng, khách quan và thành công của cuộc thi năm nay.