01:13 20/09/2019
​Chuyên gia Mai Hương: “100% năng lượng chiến đấu tại Master Beauty 2019”
Cuộc thi quy tụ những tài năng của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng này. Chuyên gia Mai Hương đã chuẩn bị 100% tinh thần chiến đấu cùng hàng trăm thí sinh tài năng khác.
Gắn bó với ngành làm đẹp từ khá sớm, chuyên gia Mai Hương cũng nhanh chóng bổ sung kiến thức và kinh nghiệm với nghề. Tham gia hàng loạt các khóa đào tạo làm đẹp danh tiếng trong và ngoài nước,  tự bản thân tìm tòi, nghiên cứu, đến thời điểm hiện tại, chị là một trong những chuyên gia thế hệ trẻ được đánh giá cao nhất về vốn hiểu biết và kiến thức.
 
Dù đã có những thành công nhất định ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Mai Hương vào thời gian đầu gắn bó với  nghề cũng gặp không ít khó khăn. Chuyên gia Mai Hương chia sẻ: “Thời điểm đầu vào nghề, ngoài niềm đam mê thì cái gì cũng thiếu. Nhiều lúc quá khó khăn bản thân tôi thực sự muốn từ bỏ công việc này để tìm một nghề dễ dàng và đỡ vất vả hơn. Nghĩ vậy nhưng chưa một lần tôi dừng niềm đam mê của mình lại. Mỗi lần có suy nghĩ từ bỏ thì tình yêu với công việc lại giúp tôi vượt qua tất cả để tiếp tục đứng vững với nghề”.
Sự kiên trì và nỗ lực của chị cũng được đền đáp xứng đáng bằng sự thành công của thương hiệu làm đẹp bằng sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Các mẫu phun xăm, phun thêu thẩm mỹ của chị được nhận xét là sáng tạo và mang dấu ấn cá nhân cũng kỹ thuật của một chuyên gia kỳ cựu.
Tham gia Master Beauty 2019 , màn tranh tài của thí sinh Mai Hương đang nhận được sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và chuyên gia kỳ cựu. Với tài năng của mình, chị cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Master Beauty 2019.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.