06:31 17/09/2019
Chuyên gia Vũ Thị Quỳnh dự thi hạng mục phun môi Master Beauty 2019
Thế mạnh của chuyên gia Vũ Thị Quỳnh có giúp chị tỏa sáng tại Master Beauty 2019?
Chuyên gia Vũ Thị Quỳnh  là chủ của thương hiệu tóc, Spa Phương Quỳnh. Đây luôn là 1 địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ với trình độ kĩ thuật cao và máy móc hiện đại, tiên tiến. Đối với chị, định hướng phát triển thương hiệu là luôn tìm tòi những cái mới trong ngành và luôn yêu thích, đam mê học hỏi trau dồi thêm từ những bậc thầy trong ngành. Và đặc biệt muốn đem cái đẹp đến cho mọi chị em phụ nữ và truyền nghề làm đẹp đến cho mấy bạn học viên yêu thích công việc này.

Theo đuổi đa dạng các lĩnh vực làm đẹp từ Spa, tóc đến phun xăm thẩm mỹ, ở mỗi lĩnh vực chị đều học hỏi được những điểm độc đáo riêng. Kết hợp chúng lại để cho ra đời thương hiệu làm đẹp Phương Quỳnh là ý tưởng táo bạo.
Lần đầu tham dự một sân chơi lớn của ngành phun thêu thẩm mỹ, chị cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn người mẫu, trang phục. Nhưng chị luôn quyết tâm, nỗ lực hết khả năng của mình để có thể khẳng định bản thân thông qua Master Beauty 2019.
 

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.