00:30 19/12/2019
​Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 nhìn lại một năm thành công của Chuyên gia Minh Tuyết
The Best Health Beauty Of Asian Star Awards 2019 - Giải thưởng doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp xuất sắc ở châu Á 2019 được chính phủ Thái Lan trao tặng trong thời gian gần đây khép lại năm 2019 thành công của Chuyên gia Minh Tuyết. Đầu năm 2020 này, chương trình vinh danh ghi nhận tri ân những đóng góp của chuyên gia Việt cũng sẽ có sự tham gia của chuyên gia tài năng này.
Nơi vinh danh các chuyên gia tài năng ngành làm đẹp có thành tích xuất sắc trong năm 2019 với các hạng mục giám khảo xuất sắc nhất, chuyên gia tài năng nhất,..nơi gắn kết và giao lưu của các chuyên gia Việt, nơi các học viện làm đẹp trên toàn quốc khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình trong cộng đồng làm đẹp, Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 sẽ là chương trình đẳng cấp nhất, hoành tráng nhất, quy tụ những gương mặt sáng giá nhất. Với thành tích xuất sắc tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Minh Tuyết chính thức có mặt tại các hạng mục đề cử vinh danh của Dạ Tiệc Chào Xuân. Chuyên gia Minh Tuyết cũng là một trong những ngôi sao được mong chờ nhất tại sự kiện.


Chuyên gia Cao Thị Minh Tuyết sinh năm 1993 sinh sống tại Đà Lạt. Trước khi bước chân vào ngành làm đẹp này, Minh Tuyết đã học ngành du lịch và làm việc trong lĩnh vực này trong một thời gian. Năm 2017 Minh Tuyết chuyển sang học nail - mi - chăm sóc da và một năm sau đó Minh Tuyết bắt đầu theo đuổi ngành phẩu thuật thẩm mỹ - phun xăm thẩm mỹ cũng là một cái duyên đến được ngành làm đẹp này, ngày càng khám phá ra những điều tuyệt vời từ lĩnh vưc này. Càng học càng đam mê với nghệ thuật và cố học hỏi, tìm tòi sáng tạo. Và cũng thật bất ngờ từ những tác phẩm làm đẹp của Minh Tuyết được mọi người yêu thích. Thành quả cố gắng của chuyên gia Minh Tuyết được Chính Phủ Thái Lan đề cử và trao tặng danh hiệu The Best Health Beauty Of Asian Star Awards 2019 - Giải thưởng doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp xuất sắc ở châu Á 2019.


 Hiện tại Minh Tuyết đang là CEO của trung tâm làm đẹp Minh Tuyết Beauty Center địa chỉ 118 Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng. Với tiêu chí mang cái đẹp đến với mọi người, Minh Tuyết sẽ luôn trau dồi kiến thức, học hỏi những kĩ thuật tiên tiến để mang cái đẹp đến tất cả mọi người yêu mến đến phẫu thuật thẩm mỹ và nghệ thuật phun xăm. Trong tương lai, chuyên gia Minh Tuyết mong muốn mọi người sẽ biết đến nhiều hơn cô trong ngành làm đẹp này.


Hẹn gặp lại chuyên gia Minh Tuyết vào ngày 6/1/2020 tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.