00:05 09/07/2022
Chuyên gia Minh Tuyết mang lại niềm tự hào cho ngành làm đẹp Thanh Hóa
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022, chuyên gia Minh Tuyết xuất sắc vượt qua những thí sinh tài năng nhất để được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng. Cô đã mang lại niềm tự hào cho ngành làm đẹp Thanh Hóa tại cuộc thi danh giá, được tổ chức quy mô nhất ngành làm đẹp.


Chuyên gia Minh Tuyết mang lại niềm tự hào cho ngành làm đẹp Thanh Hóa

 

Trên tinh thần học hỏi, giao lưu kết bạn với nhiều bạn trẻ trên khắp mọi miền tổ quốc, chuyên gia Minh Tuyết đã đăng ký tham gia thi đấu tại chương trình Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022 tại Hà Nội vừa qua. Nữ chuyên gia đã vô cùng may mắn khi lọt Top 10 bài thi xuất sắc nhất, được vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi.
 

Tại một cuộc thi quy mô lên tới hàng nghìn người, trong đó không ít là đại diện của các nước có ngành làm đẹp phát triển hàng đầu châu Á, thành tích mà cô đạt được đã vô cùng đáng nể. Không chỉ là giải thưởng, đó còn là sự ghi nhận cho tay nghề kỹ thuật của nữ chuyên gia Minh Tuyết trên con đường làm nghề.


Chuyên gia Minh Tuyết trên sân khấu trao giải 

Được biết, chuyên gia Minh Tuyết hiện tại là chủ spa phun xăm thẩm mỹ Minh Tuyết Beaut tại địa chỉ 285 Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa. Tính đến năm 2022, cô đã có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Bài thi cô thực hiện tại cuộc thi vừa qua sử dụng kĩ thuật phun mày T- Brows với các hạt mực nano siêu mịn và hiệu ứng chuyển màu đậm khung dưới và toả dần lên khung trên. Kỹ thuật giúp khách hàng có một cặp chân mày siêu tự nhiên nhưng vẫn sắc nét. Đặc biệt, hạt mực ghim đúng tầng da, không gây tổn thương, giúp màu sau bong giữ đến 90%.


Nữ chuyên gia chụp ảnh cùng các giám khảo, cố vấn tham dự sự kiện 

Chuyên gia Minh Tuyết cho biết, các bạn trẻ nên tham gia các cuộc thi để được trải nghiệm, giao lưu với các bạn đồng nghiệp, trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm, học hỏi các kĩ thuật của các Master lớn trong ngành phun xăm thẩm mỹ giúp tay nghề ngày càng được nâng cao.