17:09 16/01/2023
Chuyên gia trang điểm Lan Anh - Thay đổi phong cách để phù hợp với bối cảnh và khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net – Một năm 2022 thành công với chuyên gia Mai Thị Lan Anh tại các đấu trường làm đẹp lớn nhất. Nhiều kế hoạch lớn trong năm 2023 đang được nữ chuyên gia triển khai.

Sinh năm 1981, chuyên gia Mai Thị Lan Anh hay còn được nhiều người gọi thân thiết là Lan Anh hay Lan Mai. Chị là một chuyên gia tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp với những thành tựu làm nghề cũng như kỹ thuật ấn tượng. Hiện tại, chuyên gia Lan Anh là chủ Tiệm áo cưới Lan Mai Wedding tại 95 Ấp Ngoài, Phước Hậu, Cần Giuộc, Long An.


Chuyên gia trang điểm Lan Anh 

 

Bén duyên với nghề make up đã gần 10 năm, tới nay chị đã tham gia khá nhiều các hội thảo và tham gia nhiều cuộc thi thử thách chính mình. Năm 2022 nổi bật nhất là chị tham gia chương trình Best Skill hợp tác tổ chức giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Chương trình trao tặng chị giải Nhất, Bàn tay vàng, Nhà sư phạm xuất sắc nhất. Đó là cơ sở để chị đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo tại cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức trong tháng 12/2022.


Chị tỏa sáng trong vai trò Trưởng Ban giám khảo 

Liên tiếp những thành công đạt được đánh dấu bước trưởng thành vượt trội của nữ chuyên gia tài năng Lan Anh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có chỗ đứng vững chắc, nhưng không vì thế mà chị ngừng cố gắng. Chuyên gia Lan Anh đã tham gia rất rất nhiều khóa học makeup chuyên nghiệp nâng cao tại các tỉnh thành phố để cập nhật xu hướng mới của Makeup. Chính những nỗ lực không ngừng trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề của mình là niềm tin và yếu tố tạo nên thành công của chị.
 

Phong cách trang điểm của chuyên gia Lan Anh trong những năm qua luôn được đánh giá là đa dạng. Từ nhẹ nhàng đến cá tính, sắc sảo tùy theo khuôn mặt và yêu cầu của khách hàng hoặc tính chất của buổi tiệc. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực makeup cộng với tư duy sáng tạo, Lan Mai Makeup luôn biến đổi phong cách đa dạng để phù hợp với từng bối cảnh. Chị mở các lớp dạy trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp, truyền cảm lại cho các bạn đam mê và yêu nghề với hết tất cả tâm huyết và kinh nghiệm của mình trong suốt quá trình làm nghề.

Năm 2022 khép lại với nhiều thành tựu lớn với nghề. Bước sang một năm mới, chị cũng có những kế hoạch phát triển thương hiệu, nâng tầm tên tuổi. Chuyên gian Lan Anh chúc mừng năm mới các đồng nghiệp, những người đang phụng sự cho sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp. Chuyên gia hứa hẹn trở lại bùng nổ hơn trong năm 2023.