11:11 18/11/2018
​Nhà sư phạm Nguyễn Sao Ly nhận đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp – Những dấu ấn vàng son 2018
Là chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam trong những năm qua, chuyên gia Sao Ly tiếp tục khẳng định vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp Việt tại đêm vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018 với đề cử giải thưởng cao quý Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam.
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.


Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp - Chuyên gia Nguyễn Sao Ly

Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng,…
Với sự nỗ lực, cống hiến không ngừng của bản thân với sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành làm đẹp nước nhà, chuyên gia Sao Ly là một trong những ứng viên nặng ký tại hạng mục Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp. Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, tích cực học tập khắp nơi trên thế giới, những kiến thức mà chuyên gia Sao Ly có không phải ai cũng có cơ hội được tiếp cận và học hỏi. Với mong muốn đưa ngành làm đẹp Việt phát triển hơn nũa, chuyên gia Sao Ly quyết tâm mang những tinh hoa bản thân học được truyền lại cho thế hệ sau của mình. Đó là lý do Sao Ly Academy ra đời. Hàng nghìn học viên đã học tập và trưởng thành dưới sự chỉ dẫn của cô giáo Sao Ly trong suốt những năm qua.


Nhà sư phạm danh tiếng ngành làm đẹp Nguyễn Sao Ly


Chị là giám khảo quen thuộc tại các cuộc thi danh tiếng ngành làm đẹp trong và ngoài nước






Hàng nghìn học viên được đào tạo bởi Sao Ly đã và đang thành công trên con đường làm đẹp


Tại các cuộc thi Sao Ly tham dự với vai trò giám khảo, các bạn thí sinh cũng được học hỏi rất nhiều từ vị chuyên gia danh tiếng ngành làm đẹp này. Có thể kể đến như Cuộc thi quốc tế Việt – Trung – Hàn, Trưởng ban giám khảo IBC 2018, đại hội thẩm mỹ Soeul – Hàn Quốc,… và  hiện tại giám khảo Sao Ly cũng đang đảm nhận vai trò phó bộ môn phun thêu thẩm mỹ quốc tế của Hiệp hội làm đẹp quốc tế ALBE-TRA.
Đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp của Sao Ly một lần nữa khẳng định cái tầm của Nhà sư phạm này trong công tác đào tạo các mầm non tương lai của ngành làm đẹp. Hàng nghìn học viên của Sao Ly ở khắp nơi rất mong cô giáo Sao Ly sẽ được xướng tên vinh danh tại hạng mục này.