18:00 19/04/2022
NTMT Nguyễn Đình Duy Thanh lần đầu đảm nhận vai trò Cố vấn Kỷ lục Guinness ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Duy Thanh sẽ là một trong những cố vấn quyền lực tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 vào cuối năm nay. Thông tin đã được Ban tổ chức chương trình xác nhận cùng giới truyền thông.

NTMT Nguyễn Đình Duy Thanh lần đầu đảm nhận vai trò Cố vấn Kỷ lục Guinness ngành tóc

 

Sinh năm 1987 tại mảnh đất Mỹ Tho - Tiền Giang, NTMT Duy Thanh xuất thân từ gia đình không mấy khá giả. Anh phải bỏ dở việc học từ sớm để phụ giúp gia đình. Trải qua nhiều công việc và ngành nghề khác nhau, đến cuối năm 2009 sau khi hoàn thành 3 năm lao động tại Nhật Bản anh trở về Việt Nam để tìm việc làm.

Khi còn đang loay hoay không biết phải làm công việc gì thì được tư vấn từ người bạn và cũng là bà xã bây giờ là đi làm tóc. Cơ duyên đến với nghề làm đẹp của anh cũng bắt đầu từ đây.


“Sau bao nhiêu đêm suy nghĩ thì tôi quyết định chọn nghề tóc với rất nhiều ngăn cản từ gia đình và người thân. Nào là ‘Mày mà học cắt tóc cái gì, cắt đầu người ta thì có’, nào là ‘làm được không đó mày’… Và rất nhiều lời nói khó nghe để ngăn cản tôi. Với sự quyết tâm ban đầu sẽ chứng minh cho họ thấy tôi sẽ làm được”, NTMT Duy Thanh chia sẻ.

Sau 1 năm theo học, anh và vợ đã mở một tiệm tóc nho nhỏ diện tích 3 x 3m2 với các vật dụng đồ nghề cũng rất sơ sài mục đích làm để kiếm sống qua ngày. Nhưng khi làm nghề lâu dần nó như ăn vào xương máu từ khi nào không hay biết, anh không ngừng trau dồi thêm cho mình về tay nghề, kiến thức và thường xuyên học hỏi từ các bậc tiền bối đi trước. Và anh đã thành công. Tiệm làm tóc nhỏ xíu ban đầu dần dần lớn theo từng năm tháng. Đến thời điểm hiện tại hơn 11 năm theo nghề, Salon Thanh Trang cũng được nhiều người gần xa biết đến.

Chặng đường vất vả đã qua cho NTMT Duy Thanh vô số kinh nghiệm. Anh trân trọng và mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ phát triển hơn với nghề. Tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022, anh sẽ tham gia trong vai trò cố vấn đánh giá thí sinh. Nhiều kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm nghề cũng được anh chia sẻ đến các thí sinh tham dự.
 

“Tôi rất vui vì năm nay vinh dự được Ban Tổ Chức cuộc thi Kỷ Lục Guinness Ngành Tóc giao cho nhiệm vụ làm Ban Cố Vấn cho các bạn thí sinh. Tôi xin hứa sẽ làm tròn trách nhiệm thật tốt”, Cố vấn Duy Thanh khẳng định. 
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.