10:56 30/12/2019
​Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng thương hiệu đẳng cấp đồng hành với CEO ngành làm đẹp Hải Phòng
Là nhà tài trợ vàng của Chương trình vinh danh Star Beauty Hai Phong 2019 (Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019) lần thứ I, Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng muốn khẳng định thêm vị thế của các CEO trong ngành làm đẹp Hải Phòng với thời đại 4.0 như hiện nay.
Thương hiệu Mecdecs – Benz  An Du Hải Phòng là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều tập đoàn, công ty, các thương gia và người nổi tiếng như: Khách sạn Pearl River, Khách sạn Camela, Công ty Nam&Co, Công ty Sơn Hải Phòng, Tập đoàn tài chính Hoàng Huy, Công ty TNHH Muối Khánh Vinh, Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương, Ca sỹ Hạnh Sino, MC Mai Ngọc, Thẩm mỹ viện Thu Anh Escada, Thẩm mỹ viện Hoa Vy,… Với uy tín và thương hiệu của mình Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng đã đồng hành cùng  khách hàng trên mọi nẻo đường tiến tới thành công.

Ông Nguyễn  Hoàng Hiệp( Trưởng phòng Kinh Doanh Cty Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng)  nhà tài trợ vàng lên nhận Cup, Chứng nhận và Hoa của BTC

Là nhà tài trợ vàng của Chương trình vinh danh Star Beauty Hai Phong 2019 (Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019) lần thứ I, Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng muốn khẳng định thêm vị thế của các CEO trong ngành làm đẹp Hải Phòng với thời đại 4.0 như hiện nay. Chia sẻ với giới truyền thông Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Trưởng phòng Kinh Doanh Công ty Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng - Nhà tài trợ vàng sự kiện cho biết: “Đã có rất nhiều hoa hậu, doanh nhân và đặc biệt là các doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận đã sở hữu những đời  xe mới nhất của Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng làm phương tiện trên con đường đi tới thành công của mình. Sự tin tưởng, yêu Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng cũng như sự hài lòng của qúy khách về các tính năng hiện đại, sang trọng của các dòng xe luôn là động lực lớn để Cán bộ, CNV của công ty phục vụ tốt hơn. Tôi luôn hy vọng cho năm 2020 Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng tiếp tục được đồng hành với các doanh Nhân, người đẹp tại tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.”

Các doanh nhân, CEO trong ngành làm đẹp Hải Phòng thăm quan và chụp hình lưu niệm với mẫu xe trưng bày tại gala








Thành lập từ tháng 3/2012 , sau gần 10 năm thành lập và phát triển, Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Duyên hải Bắc Bộ và dần trở thành địa chỉ uy tín dành cho mọi khách hàng đang có nhu cầu tìm đến dòng xe sang trọng mang thương hiệu đẳng cấp thế giới Mecdecs – Benz. Tính đến năm 2019, tổng số xe bán ra trên thị trường đạt hơn 1200 xe, số lượt xe sửa chữa đạt 4000 lượt/năm. Năm 2017, Mecdecs – Benz An Du Hải Phòng vinh dự đạt danh hiệu Đại lý tốt nhất năm do Mercedes-Benz Việt Nam bình chọn. 
-Hoàng Tiến-