18:02 13/04/2022
Chuyên gia Mỹ Mỹ lọt Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022, xuất sắc được vinh danh Kỹ thuật vàng
Ngoisaonganhlamdep.net - Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Mỹ Mỹ. Cô xuất sắc được vinh danh trong Top 5 thí sinh xuất sắc nhất lĩnh vực phun xăm tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng.

Chuyên gia Mỹ Mỹ lọt Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022, xuất sắc được vinh danh Kỹ thuật vàng

 

Chuyên gia Mỹ Mỹ là cái tên không còn xa lạ với ngành làm đẹp trong những năm trở lại đây. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, cô liên tục sáng tạo nên nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu của ngành. Tương lai của nữ chuyên gia được đánh giá là cực kỳ rộng mở với sự trưởng thành vượt bậc về trình độ chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ.

Về trình độ, chuyên gia Mỹ Mỹ đã tham gia học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành làm đẹp. Trong nước, ngoài nước, ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới nữ chuyên gia này đều nỗ lực cập nhật, học tập. Dựa trên nền tảng tri thức đó, cô đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực làm đẹp bản thân theo đuổi.

  

Sau quá trình đào tạo tri thức, chuyên gia Mỹ Mỹ tự tin thành lập thương hiệu Viện phun xăm thẩm mỹ Mỹ Mỹ Academy. Hiện cô đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu này. Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm của sự phát triển, các sản phẩm của cô không chỉ đẹp hình thức mà còn đảm bảo về chất lượng. Chỉ tính riêng 2 yếu tố này khách hàng đã nườm nượp kéo đến ủng hộ chuyên gia Mỹ Mỹ.

Đạt giải Kỹ thuật vàng tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 - Fire Phoenix chính là sự khẳng định rõ ràng nhất cho chuyên môn, kiến thức của chuyên gia Mỹ Mỹ. Hoạt động từ năm 2019 đến năm 2022, trong thời gian tới, cô gái trẻ sẽ có thêm nhiều bước tiến vượt trội hơn. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát. Đây sẽ là điều kiện để cô chạm tay đến thành công.