22:54 06/05/2019
Hành trình chinh phục giải thưởng danh giá của Chuyên gia Phạm Thị Chinh tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 sẽ được khởi tranh sau 4 ngày nữa. Những ứng viên sáng giá của cuộc thi này đang dần lộ diện. Chuyên gia Phạm Thị Chinh tự tin chiến thắng tại cuộc thi này.
Nhiều năm đồng hành cùng công việc làm đẹp cho người, những kinh nghiệm và kiến thức xây dựng nên cho Chuyên gia Phạm Thị Chinh một nền tảng kiến thức chắc chắn với nghề. Nhiều người nhìn vào tiềm năng đang có của chuyên gia này đánh giá cô sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trên chặng hành trình sắp tới.

Thẩm mỹ Chinh SP được cô thành lập và phát triển trong những năm qua. Từ môt thương hiệu mới, giờ đây, thương hiệu làm đẹp đã khẳng định được chất lượng và uy tín, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người. Đó là thành công lớn của chuyên gia Phạm Thị Chinh và cũng là động lực để cô phát triển trong thời gian tới.




“Đến với Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi”.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này

Beauty Chinh SP
Địa chỉ: 325 Đường Mạc Đăng Doanh, Hưng Đạo, Dương Kinh, Hải Phòng