00:15 17/08/2022
Chuyên gia Mỹ Siêu nhận vinh danh bảng vàng cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh chuyên gia Mỹ Siêu ở hạng mục đặc biệt nhất – Bảng vàng cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp. Giải thưởng ghi dấu thành công, cống hiến cùng những nỗ lực không mệt mỏi của nữ chuyên gia trên chặng hành trình cống hiến cho cái đẹp.

Chuyên gia Mỹ Siêu nhận vinh danh bảng vàng cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 khép lại thành công với sự tham gia của hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế. Không thể phủ nhận những cố gắng của nữ chuyên gia Mỹ Siêu vào thành công chung của chương trình tìm kiếm và vinh danh ngành làm đẹp quốc tế này. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 cũng trao tặng chị danh hiệu đặc biệt nhất, lần đầu tiên có trong cuộc thi làm đẹp toàn cầu – giải thưởng Cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp.


Nữ chuyên gia rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện quy tụ 3000 người 

Nguyễn Thị Mỹ Siêu hay còn được biết đến với nghệ danh An Khang . Chị sinh năm 1995 tại vùng đất Tây Nguyên - Đắk Nông. Trước đây bản thân chỉ là 1 cô gái với vốn hiểu biết ít ỏi. Sống trong gia đình không có được đầy đủ tình thương của ba và mẹ, bản thân chị phải cố gắng học hỏi và len lỏi vào ngành làm đẹp từ đó bắt đầu thay đổi bản thân.

“Em cực kì đam mê và yêu thích công việc hiện tại. Cảm thấy bản thân như được giúp rất rất nhiều người thay đổi sắc vóc đó là một niềm hãnh diện đối với em”, nữ chuyên gia Mỹ Siêu chia sẻ.

Với 7 năm kinh nghiệm kinh doanh các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cho hàng ngàn chị em phụ nữ, cùng với vốn kiến thức mà chuyên gia Mỹ Siêu đã được học trong cũng như ngoài nước, hiện tại chị đang sỡ hữu 1 cơ sở làm đẹp toạ lạc tại TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Thương hiệu dần khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng trên trường quốc tế. Đặc biệt là trong công cuộc phát triển ngành làm đẹp toàn cầu.

Bản thân chuyên gia Mỹ Siêu luôn biết ơn hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng cũng như ủng hộ em trong suốt thời gian qua. Nhờ vậy, chị có được như hôm nay. Sự ủng hộ, yêu thương của tất cả mọi người cũng sẽ là hành trang để chị vững bước thành công trên chặng hành trình sắp tới.