20:58 28/01/2019
Hoa Khôi Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 gọi tên CEO Phương Nam Spa – Nguyễn Thị Nam
Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế Miss Beauty 2019 tối ngày 25/1 đã xướng tên những nhan sắc tầm cỡ nhất của ngành làm đẹp Việt 2019. CEO của Phương Nam Spa – Nguyễn Thị Nam là chủ nhân của vương miện Hoa khôi cuộc thi tìm kiếm người đẹp do APHCA tổ chức này.
Nguyễn Thị Nam chính là tên người đẹp được xướng lên tại cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 được diễn ra tại thành phố Huế vào ngày 25/1 cho ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi này. Chị hiện tại đang là CEO của thương hiệu làm đẹp Phương Nam Spa tại địa chỉ Trung Tâm Thị Trấn Thổ Tang - Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc. Bên cạnh vẻ đẹp nhan sắc, Nguyễn Thị Nam còn là một cô gái tự tin, ham học hỏi và luôn thể hiện bản lĩnh trong phong cách giao tiếp, ứng xử.


Hoa khôi Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế năm 2019 - Nguyễn Thị Nam 


Hoa khôi Nguyễn Thị Nam cùng Chủ tịch Hiệp hội APHCA Thảo Kỳ - Bà Nguyễn Thị Lệ _ Esther Lệ Nguyễn phó chủ tịch Hiệp hội Aphca châu á TBD

Với tinh thần giao lưu, học hỏi và mong muốn thử sức mình, Nguyễn Thị Nam đã tham gia Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 và vượt qua hơn 30 người đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc để đăng quang tại cuộc thi này. Phần thi catwalk được Nguyễn Thị Nam thể hiện vô cùng tự tin trên sân khấu của cuộc thi cùng với đó là phần thi ứng xử tinh tế thể hiện được sự hiểu biết rộng của cô đã đưa cô trở thành Hoa khôi của ngành làm đẹp Việt.


Hoa khôi Nguyễn Thị Nam cùng Nam vương, á khôi 1 và 2 trên sân khấu đăng quang 


"Cảm xúc của tôi hiện tại thật là quá tuyệt vời, không tin vào chiến thắng của mình. Đó là thành quả của không chỉ riêng tôi mà của cả anh chị em gia đình những con người yêu mến tôi” – Hoa khôi Nguyễn Thị Nam chia sẻ về cảm xúc đăng quang tại Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019. Đồng thời với đó, đương kim hoa khôi ngành làm đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới những người luôn ủng hộ cô: “Tôi đặc biệt muốn dành lời cảm ơn chân thành đến tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho tôi. Chắc chắn tôi sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho bản thân mình”.


Với chuyên môn chính là Kinh Doanh Thương Mại , vì đam mê cái đẹp mong muốn đem cái đẹp hoàn mỹ đến với khách hàng . Chị đã liên kết cùng nữ hoàng ngành làm đẹp Trang Phạm,một người đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp từng đạt TOP 10 bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông  để mở spa chăm sóc da, phun thêu và phẫu thuật thẩm mỹ . Dự định trong năm 2019 của Hoa khôi Nguyễn Thị Nam là nhập các máy móc hiện đại liên kết cùng các chuyên gia đưa các công nghệ làm đẹp tiên tiến và mỹ phẩm tốt đến với khách hàng . Đó những những đóng góp không nhỏ bước đầu của đại diện nhan sắc Việt vào sự phát triển của ngành làm đẹp ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi. Chúc các dự định của chị sẽ thành công  trong năm 2019!
,