21:58 16/07/2022
Lan Hương Nguyễn đạt giải Chuyên gia spa được yêu thích nhất 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước, ghi nhận tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân Master Lan Hương Nguyễn trong lĩnh vực làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã vinh danh tên tuổi của chị tại hạng mục Chuyên gia Spa được yêu thích nhất.


Lan Hương Nguyễn đạt giải Chuyên gia spa được yêu thích nhất 2022

 

Đó là thành tựu xứng đáng với những gì nữ chuyên gia Lan Hương Nguyễn đã làm trong suốt nhiều năm đồng hành cùng công việc làm đẹp. Hàng trăm phụ nữ được nữ chuyên gia tài năng chăm chút cho vẻ đẹp, nhiều học viên được chị đào tạo để tự tin bước chân vào con đường làm đẹp cho đời. Dẫn đầu xu hướng, mở ra cuộc cách mạng mới cho công tác đào tạo chuyên viên chăm sóc tại Spa, đó chính là những gì mà chị đã làm được.

Được biết, Lan Hương Nguyễn là CEO của HuongJulie Beauty&Spa. Đây là 1 Spa nằm ở khu đô thị đông dân và đẹp tiện lợi nhất phía tây thành phố địa chỉ tại Shophouse S1.06SH08A Vinhomes Smart City - Tây mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Nhận giải thưởng vinh danh từ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị cảm thấy vô cùng hạnh phúc. “Cảm ơn cuộc thi đã giúp cho khách hàng, chuyên gia trong nghề biết đến HuongJulie Beauty&Spa và khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp”, chuyên gia Lan Hương Nguyễn chia sẻ.


Spa làm đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc được hàng nghìn khách hàng tin tưởng 

Quá trình khởi nghiệp và làm nghề gặp rất nhiều khó khăn. Từ việc lựa chọn sản phẩm tốt, hiệu quả và uy tín, cập nhật các công nghệ máy móc hiện đại đến việc tiếp cận khách hàng tạo niềm tin và uy tín. Chuyên gia Lan Hương Nguyễn và HuongJulie đã vượt qua được khó khăn, tìm hiểu và gặp được sản phẩm tốt uy tín. Nữ chuyên gia nhấn mạnh, sự đồng hành của trung tâm theo học giúp chị tiếp cận được công nghệ và sản phẩm tối ưu.

Sắp tới, HuongJulie Beauty&Spa sẽ setup thêm chuỗi Spa theo mô hình chuẩn Korea với mong muốn mang đến vẻ đẹp và gìn giữ thanh xuân cho Khách hàng. Hoạt động với tôn chỉ HuongJulie Beauty&Spa - "Chạm tới làn da đẹp ", nhà sáng lập Lan Hương Nguyễn sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều kỹ thuật, công nghệ mới về làm đẹp.