18:07 12/09/2020
​NTMT Ngô Thành Tài – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thí sinh Ngô Thành Tài sẽ cùng với các tài năng nổi bật của ngành tóc Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Thành công tại Kỷ lục Guinness Việt Nam 2020 mở ra rất nhiều cơ hội mới cho tài năng trẻ ngành tóc sinh năm 2004 Ngô Thành Tài. Không chỉ là nỗ lực, sự cố gắng sẽ được đền đáp sức đáng với những gì anh thể hiện và khẳng định tại sân chơi này.
Là học viên đang tham gia đào tạo tại Học viện tóc Sài Gòn, Thành Tài mong muốn sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm của các đàn anh, đàn chị và đặc biệt từ người thầy được hàng nghìn bạn trẻ mến mộ. Trên nền tảng kiến thức chuyên môn của bản thân, chàng trai trẻ sẽ sáng tạo, sẽ học hỏi và tiếp thu thêm kiến thức để phát triển hơn cùng nghề.

Tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc, cũng như nhiều tài năng khác Thành Tài cũng hướng đến ngôi vị danh giá nhất. Anh hi vọng đây sẽ là cơ hội để bản thân trưởng thành và phát triển hơn với nghề.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 sẽ được diễn ra vào trung tuần tháng 11 tại TP HCM. Chương trình có sự tham gia đồng hành của nhiều gương mặt nổi tiếng, những cây đa, cây đề của ngành tóc Sài Gòn. Không chỉ là cuộc thi, Kỷ lục Guinness 2020 mở ra cơ hội giao lưu,t trao đổi kiến thức chuyên môn với các tài năng ngành làm đẹp.