00:51 14/09/2019
Chuyên gia Ngọc Bích – Master Beauty 2019 là đấu trường của những chuyên gia tài năng nhất
Tài năng ngành làm đẹp – Ngọc Bích hứa hẹn sẽ có những bước tiến trong tương lai với thành công tại các sân chơi làm đẹp quốc tế mà chị tham dự.
Nhiều năm đồng hành cùng công việc  “kiến tạo vẻ đẹp Việt” mang lại cho chuyên gia Ngọc Bích vô số những thành công nhưng với con mắt của những chuyên gia làm nghề đó mới chỉ là sự khởi đầu cho những thành công lớn hơn trong tương lai của chuyên gia làm đẹp tài năng này. Với mong muốn học hỏi và giao lưu kinh nghiệm cùng chuyên gia làm đẹp, chuyên gia này đã đến với Master Beauty 2019.
Chuyên gia Ngọc Bích tự tin bản thân sẽ tiếp tục theo đuổi công việc làm đẹp tuy vất vả nhưng nhiều niềm vui này. Đối với chị, những gì đạt được trong quá khứ chính là động lực để bản thân cố gắng phát triển ở hiện tại. “Khó khăn lớn nhất của tôi khi bước vào nghề làm đẹp đó là việc tiếp cận với nguồn kiến thức chuẩn quốc tế. Hàng năm đều có hàng trăm thương hiệu ra đời và cũng từng đấy con số đó phải đóng cửa. Điều đó đòi hỏi sự sáng tạo và biết cách tạo ra khác biệt của từng thương hiệu trong suốt quá trình làm nghề” – chuyên gia Ngọc Bích chia sẻ.

Được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường lớp, những kỹ thuật hiện tại của chuyên gia Ngọc Bích đều do chị nghiên cứu dựa trên nền tảng kiến thức được cung cấp. Dù khó khăn thế nào thì  sự nỗ lực và niềm đam mê đã chiến thắng tất cả để có được một chuyên gia Ngọc Bích tỏa sáng của hiện tại. Chị mong rằng với những gì bản thân có được qua quá trình học tập và thi đấu, chị sẽ truyền thụ lại cho các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc làm đẹp trong thời gian sắp tới.
Master Beauty 2019 sẽ là cơ hội để chị khẳng định tay nghề và trình độ của bản thân. Sự xuất hiện tham gia thi đấu của chị cũng giúp đấu trường làm đẹp này trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.