00:39 29/10/2018
Chuyên gia Thanh Thủy - tài năng hứa hẹn đưa ngành làm đẹp Việt phát triển trong tương lai
Tài năng, kinh nghiệm, và có vốn kiến thức thâm sâu về các lĩnh vực làm đẹp, chị được mong chờ sẽ là chuyên gia dẫn đầu đưa ngành làm đẹp Việt phát triển trong thời gian sắp tới.
Nhắc về Thanh Thủy, người ta sẽ biết ngay đến một chuyên gia làm đẹp tầm cỡ và được nhiều đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn, kỹ thuật với nghề. Nhận thấy niềm đam mê trong mình từ rất sớm, Thanh Thủy cũng không ngần ngại theo đuổi đam mê sự nghiệp của mình. Chị tham gia hàng loạt các khóa đào tạo danh tiếng của các bậc thầy làm đẹp, tìm tòi và nghiên cứu những phương pháp để mở rộng và phát triển kiến thức nghề nghiệp của bản thân. Đến thời điểm hiện tại, sự nỗ lực và cố gắng từng ngày đó đã được trả giá bằng những thành quả nhất định với nghề.


Chuyên gia Thanh Thủy

Từ những ngày đầu, Spa Thanh Thủy đã gắn bó với hình ảnh thương hiệu của chuyên gia tài năng Thanh Thủy. Toàn bộ những kinh nghiệm chị học hỏi được với nghề đều được áp dụng vào thương hiệu này. Đây không chỉ làm đẹp uy tín mà còn là nơi chắp cánh cho những đam mê, cống hiến của Thanh Thủy với ngành làm đẹp. Thanh Thủy chia sẻ: “Tôi thành lập Spa Thanh Thủy bằng tình yêu, niềm đam mê, nhiệt huyết của tôi với sự nghiệp làm đẹp, nhưng thương hiệu này lớn lên bằng sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng chính là niềm tự hào và hạnh phúc trong suốt quá trình tôi gắn bó và đồng hành cùng ngành làm đẹp”. Bằng tình yêu đó, Spa Thanh Thủy cũng lọt top 50 thương hiệu ngành làm đẹp.


Bằng sự cố gắng, Chuyên gia Thanh Thủy nhận được nhiều giải thưởng trong những năm qua 


Chuyên gia Thanh Thủy trên sân khấu Hội Tụ và Tỏa sáng


Với tiềm năng sẵn có, Chuyên gia Thanh Thủy hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai cũng với ngành làm đẹp.
,