15:06 17/03/2020
​Chuyên gia Hoàng Yến hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ - Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam - Vietnam Top Beauty Brand đã chính thức khép lại đầy thành công vào tối ngày 10/3. Đảm nhận vai trò ban giám khảo cuộc thi, chuyên gia Hoàng Yến đã có những chia sẻ về nghề, về sự nghiệp cùng các thí sinh và khách mời tham dự sự kiện. Chị đã cùng hội đồng giám khảo chuyên môn tay nghề cao tìm ra một ngôi sao mới của ngành làm đẹp nước nhà.
Thời niên thiếu của của chuyên gia Hoàng Yến ngoài đi học còn phải lo việc trong salon làm đẹp của gia đình. Chính việc phụ giúp này đã kích thích niềm đam mê về lĩnh vực làm tóc trong chuyên gia Hoàng Yến, làm chị say mê lúc nào không hay. Chị mong muốn được sáng tạo nhiều kiểu tóc mới  nhưng giấc mơ làm nhà tạo mẫu tóc của Hoàng Yến phải tạm thời gác lại.

“Vào một ngày nọ có một vị khách tới salon của tôi để làm đẹp qua trao đổi chuyện trò với vị khách ấy tôi được biết cô ta là một giảng viên về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ ở một trường có tiếng trong trung tâm Sài gòn. Vậy là tôi ghi danh khóa học một thời gian sau tôi đã tốt nghiệp khóa học. Không dừng lại ở đó tôi lại tiếp tục đăng ký khóa học giảng viên ngành phun xăm thẩm mỹ lúc này tôi mở một cửa hiệu phun Xăm thẩm mỹ Hoàng Yến” – chuyên gia Hoàng Yến chia sẻ về quá trình theo đuổi đam mê của mình.

Thương hiệu Hoàng Yến do cô sáng lập tại địa chỉ 58/10, đường 27, phường Hiệp Bính Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh từ thời điểm cô xây dựng đã liên tục nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Đây là nơi nối tiếp niềm đam mê với công việc làm đẹp và cũng là nơi “kiến tạo”, hoàn thiện nhan sắc của rất nhiều chị em phụ nữ.

Cũng vì đam mê, cô tiếp tục tham gia vào các cuộc thi lớn nhỏ để giao lưu học hỏi. Năm 2019, cô vinh dự được ban tổ chức mời làm ban giám khảo cho cuộc thi FESTIVAL MASTER BEAUTY. Kinh nghiệm có được từ lần ngồi ghế nóng trước đó giúp cô hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn trong lần đảm nhận tiếp theo tại Vietnam Top Beauty Brand 2020 này trên cương vị Phó ban giám khảo.

Để tiếp bước trên con đường sự nghiệp, trên chặng đường tới, chuyên gia Hoàng Yến sẽ tham gia rất nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Cùng với đó cô sẽ hoàn thành các kế hoạch để khẳng định thương hiệu của mình.