21:53 02/05/2019
Chuyên gia Ngô Thị Hồng và hành trình đến với danh hiệu danh giá tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
8 ngày đếm ngược đến với sự kiện làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp vùng Đông Bắc Việt Nam – Ngôi sao ngành làm đẹp. Rất nhiều thí sinh đang gấp rút chuẩn bị ý tưởng xuất sắc nhất đến với sân chơi làm đẹp để dành được giải thưởng danh giá. Chuyên gia Ngô Thị Hồng là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất tại đấu trường làm đẹp này.
Đam mê và quyết tâm theo đuổi đam mê làm đẹp của bản thân, đến thời hiện tại, chuyên gia Ngô Thị Hồng chứng minh sự lựa chọn của bản thân là hoàn toàn đúng đắn với những thành công ở thời điểm hiện tại của mình.

Chuyên gia Ngô Thị Hồng sẽ tranh tài tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019

Được đào tạo bài bản về làm đẹp, chuyên gia Ngô Thị Hồng có nền tảng kiến thức vững chắc với nghề. Từ một tên tuổi hoàn toàn mới, đến thời điểm hiện tại rất nhiều khách hàng đã lựa chọn tin tưởng sử dụng các dịch vụ tại Thẩm mỹ Hồng Hảo do chuyên gia Ngô Thị Hồng làm chủ. Mọi người đều phải khẳng định chất lượng của mỗi sản phẩm mà chuyên gia Nguyễn Thị Hồng thiết kế.



Kinh nghiệm và bản lĩnh mà chuyên gia Ngô Thị Hồng tích góp trong những năm qua sẽ là lợi thế của bản thân chị tại cuộc thi sắp tới. Với chuyên gia Ngô Thị Hồng đây vừa là cơ hội để bản thân tỏa sáng vừa là một dịp để bản thân chị học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề của những đồng nghiệp khác tham dự chương trình này.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này
 
Thẩm mỹ Hồng Hảo
Tổ dân phố Kim Thái, ngõ 14, đường Trường Chinh, phường Ba Hàng, Phổ Yên