08:32 16/10/2020
​Kéo vàng hoàn mỹ Phan Văn Long đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020 công bố , NTMT Phan Văn Long chính thức vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ để trở thành trong những vị cố vấn quyền lực của chương trình diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm nay. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của truyền thông và giới chuyên gia ngành tóc.

Sinh năm 1989, NTMT Phan Văn Long – Long Phan được biết đến là một trong những ngôi sao của ngành tóc Việt. Anh gây ấn tượng với các tác phẩm thiết kế tạo mẫu đỉnh cao sau 11 năm gắn bó với công việc làm đẹp cho đời, cho người này.

Vượt qua vòng xét duyệt chuyên môn đầy khó khăn, anh chính thức là một trong những cố vấn sẽ tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 lần đầu tiên diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Chức vụ được giao vừa khẳng định tài năng, vừa khẳng định bản lĩnh của NTMT Phan Văn Long nhưng đồng thời cũng là áp lực lớn với người nghệ sĩ tài hoa này.

Ghi dấu ấn đậm nét với các tác phẩm nghệ thuật tóc kỹ thuật, tay nghề của NTMT Phan Văn Long sớm được khẳng định. NTMT Phan Văn Long xây dựng thành công của salon mang tên mình có địa chỉ tại 47 Bà Triệu, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Khó khăn, vất vả thì rất nhiều nhưng trên hết vẫn là niềm vui được cống hiến và phát triển cùng niềm đam mê với thiết kế tạo mẫu tóc.

Một chặng hành trình đủ dài để NTMT Phan Văn Long khẳng định bản lĩnh và tài năng. Sự đánh giá cao từ Hội đồng nghệ thuật Kỷ lục Guinness 2020 và thành tích chuyên môn ấn tượng những năm qua sẽ giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại sân chơi này.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tài năng vào trung tuần tháng 11 tới đây.