13:24 20/03/2020
​Kỹ thuật vàng Make Up Nguyễn Trần Thảo My – Nỗ lực để vươn tới đỉnh cao
NSNLĐ – Nguyễn Trần Thảo My đã xuất sắc lọt top 5 chung cuộc tại Top Beauty Brand 2020 với màn trình diễn ấn tượng cùng tác phẩm Make Up đầy tính nghệ thuật tại sân khấu cuộc thi.

Sinh năm 1999, tài năng trẻ Nguyễn  Trần Thảo My đến với nghề làm đẹp để thỏa mãn niềm đam mê với cái đẹp từ nhỏ. Ngoài thời gian tham gia đào tạo tại các học viện làm đẹp danh giá như Kamaz Academy, cô dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, tự mày mò để có cho ra đời nhiều tác phẩm đẹp và ấn tượng hơn. Tài năng và bản lĩnh của cô gái trẻ đã được giám khảo, cố vấn cấp cao tại Top Beauty Brand khẳng định ở giải thưởng Kỹ vàng vàng Make. Đây là giải thưởng dành cho thí sinh có bài thi nằm trong Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tại hạng mục Make up.

Dừng chân ở Top 5 nhưng những gì mà chuyên gia trẻ này có được trong lần đầu tiên tham dự một sự kiện làm đẹp quy mô như Top Beauty Brand 2020 đã là quá thành công. Đây không chỉ là thành tích ghi nhận tài năng, nỗ lực của cô mà còn là động lực làm nghề của cô trên chặng đường sắp tới.

Chia sẻ với truyền thông, Kỹ thuật vàng Thảo Mỹ nói: “Sau nhiều lần trải nghiệm, bản thân em cảm thấy mình thật vui và phấn khởi khi nhận được giải  thưởng từ chương trình. Em cảm ơn chương trình đã tạo ra một sân chơi dành cho phái đẹp, tạo nên một cuộc thi chuyên nghiệp giúp cho nhiều học viên nâng cao kiến thức, nâng cao tay nghề . Một lần nữa em cảm ơn chương trình và chúc cho chương trình ngày càng phát triển và thành công hơn thế nữa”.

Còn rất trẻ và phía trước của Thảo My còn rất nhiều đỉnh cao cần phải chinh phục. Trên chặng đường đó, Thảo Mỹ sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để khẳng định tài năng và bản lĩnh của chính bản thân.