23:58 10/09/2019
Chuyên gia Trần Thị Thúy: “Master Beauty 2019 là sân chơi là những tài năng phun thêu hàng đầu”
Ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng cao quý nhất Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế 2019 – Chuyên gia Trần Thị Thúy đã có những chia sẻ trước thềm đêm chung kết cuộc thi.
Không phải ngẫu nhiên mà chuyên gia Trần Thị Thúy được đánh giá cao tại mùa thi tìm kiếm tìm kiếm tài năng phun thêu – Master Beauty 2019, đó là cả một quá trình phấn đấu và cố gắng rất dài của chị. Đam mê và gắn bó với công việc của một chuyên gia làm đẹp từ rất sớm, cô gái tài năng này cũng nhanh chóng tích lũy và tìm tòi những kiến thức liên quan đến nghề. Sự nỗ lực và kiên trì của đó cũng được đền đáp bằng sự công nhận từ phía đồng nghiệp và các chuyên gia kỳ cựu của ngành làm đẹp, tại các cuộc thi làm đẹp, chuyên gia Trần Thị Thúy cũng giành được rất nhiều thành tích ấn tượng.

Tâm huyết của chị được gửi gắm vào thương hiệu làm đẹp mang tên Thanh Thúy Spa. Các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp luôn có sự nghiên cứu rất kỹ càng của chuyên gia Trần Thị Thúy trước khi được áp dụng vào spa. Đó cũng là lý do rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ thương hiệu làm đẹp của chuyên gia Trần Thị Thúy.
Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Trần Thị Thúy mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo, cố vấn tại cuộc thi.
Chuyên gia Trần Thị Thúy được đánh giá là  một trong những thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi Master Beauty 2019 và có nhiều cơ hội trở thành quán quân phun thêu ngành làm đẹp của cuộc thi này. Với vốn kiến thức chuyên sâu cùng khả năng của mình, chuyên gia Trần Thị Thúy sẽ khiến nhiều đối thủ của chị tại cuộc thi phải dè chừng. Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực trong việc chuẩn bị bài thi phun thêu, chuyên gia Trần Thị Thúy sẽ thuyết phục được tất cả các huấn luyện viên của cuộc thi để hướng tới giải thưởng cao nhất.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.