22:48 09/03/2021
​Master Vân Mii – Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam 2021 đã được trao cho Master Vân Mii trên sân khấu vinh danh Beauty Choice Awards với những gì nữ chuyên gia đã đạt được trong năm vừa qua.

Một trong những ngôi sao của ngành làm đẹp, một tài năng đầy triển vọng, một nhà sư phạm đầy tâm huyết với những nỗ lực không ngừng nghỉ để giúp học viên trưởng thành tự đi trên đôi chân của mình, đó là những gì người ta nhắc về Master Vân Mii. Không thể phủ nhận, thành công của hiện tại là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của Master Vân Mii sau nhiều năm chị theo đuổi nghề làm đẹp.

Tại Beauty Choice 2021 vừa qua được tổ chức tại Hà Nội, Hội đồng chuyên môn đã quyết định vinh danh thành tích ấn tượng của Master Vân Mii ở giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc của ngành. Giải thưởng nhận được sự nhất trí cao từ phía khán giả đam mê ngành làm đẹp cũng như cộng đồng ngành. Đây cũng là động lực cố gắng phát triển bản thân trong năm 2021 này.

Trước khi nhận được giải thưởng vinh danh tại Beauty Choice 2021, Master Vân Mi – Nhà sáng lập và phát triển thương hiệu Vân Mii từng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá khác của ngành làm đẹp. Trong đó có thể kể đến như:
-Giải bộ mi được yêu thích do BGK bình chọn của hội thảo HTV
-Giải 3 cuộc thi nối mi classic IBC quốc tế
-Giải cây nhíp vàng L3 do Thương Hiệu Làm Đẹp bình chọn
-Giám khảo cuộc thi quốc tế Asia Pacific Beauty Festival

6 năm làm nghề, 3 năm theo đuổi lĩnh vực đào tạo giảng dạy nghề nối mi, Master Vân Mii chia sẻ chị hạnh phúc khi làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, giúp đỡ hàng trăm học viên vững tay nghề. Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục chú trọng vào việc nâng cấp Spa, đưa ra nhiều trải nghiệm tuyệt vời phục vụ khách hàng; Tập trung nhiều hơn vào đào tạo học viên.
“Bạn quyết định cho những sự lựa chọn, nhưng chính những sự lựa chọn sẽ quyết định bạn là ai” là câu nói mà Master Vân Mii ấn tượng. Chị đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định bản thân trên chặng hành trình làm nghề phía trước.