00:44 27/09/2019
Chuyên gia Ngọc Hiền đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019 tại Hà Nội
Sự xuất hiện trên hàng ghế giám khảo phun xăm của chuyên gia Ngọc Hiền được rất nhiều chuyên gia ngành làm đẹp mong đợi.
Ngay sau thành công của Hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 9 này. 2 ngày đếm ngược trước thềm tham dự, ban tổ chức hội thảo chính thức công bố những cái tên cuối cùng tham gia đánh giá năm nay. Truyền thông ngành làm đẹp và thí sinh quan tâm đến cái tên Ngọc Hiền khi chị chính thức tham gia đánh giá tại hạng mục phun xăm của sân chơi này.

Không còn gì tự hào và hãnh diện hơn khi được Ban tổ chức của một hội thảo làm đẹp quốc tế uy tín tin tưởng và giao nhiệm vụ đánh giá tại chương trình. Đồng thời với đó cũng là áp lực rất lớn đến từ các thí sinh tài năng tham gia thi đấu tại chương trình. Tuy khó khăn, áp lực nhưng chuyên gia Ngọc Hiền vẫn tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi để cùng các thành viên hội đồng giám khảo tìm ra và vinh danh một tài năng xứng đáng của làng phun xăm.

Chuyên gia Ngọc Hiền khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung của bản thân 

Hiện tại chị đang đảm nhận vai trò Giám đốc học viện đào tạo thầm mỹ MARIA, đồng thời là Master Phun Xăm Quốc Tế, là giám khảo uy tín các cuộc thi phun xăm trong nước và quốc tế.


Chính uy tín của chị trong những năm tháng sự nghiệp tạo điều kiện cho chị phát triển hơn trong thời gian sắp tới. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chị trong vai trò giám khảo phun xăm tại Festival Beauty Awards tại Hà Nội sắp tới.