23:07 16/05/2022
​Chuyên gia Trần Thị Trang đạt giải Bàn tay vàng phun thêu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp – Phượng Hoàng Lửa 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công chinh phục khách hàng từ kỹ thuật làm nghề tốt, chuyên gia Trần Thị Trang dần khẳng định tên tuổi và uy tín trên thị trường làm đẹp. Tại Phượng Hoàng Lửa – Kỷ lục Guinness 2022 vừa qua, nữ chuyên gia khẳng định bản lĩnh và tài năng hàng đầu của mình với giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun thêu.
Chuyên gia Trần Thị Trang đạt giải Bàn tay vàng phun thêu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp – Phượng Hoàng Lửa 2022
 

Phượng Hoàng Lửa – Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp năm 2022 đã khép lại thành công với sự tham gia của gần 2000 thí sinh tham dự. Với 6 bộ môn thi, chương trình đã tìm và vinh danh những tài năng làm đẹp hàng đầu. Chuyên gia Trần Thị Trang được vinh danh tại giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu tại chương trình này. Giải thưởng tôn vinh tài năng, kỹ thuật của những chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp.

Được biết, tính đến năm 2022 chuyên gia Trần Thị Trang đã có 10 năm gắn bó với nghề làm đẹp. Là chuyên gia đầy bản lĩnh và kinh nghiệm, đó là lý do cô dễ dàng chinh phục khách hàng, chinh phục các giám khảo – cố vấn tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 vừa qua và đạt được thành tích ấn tượng.
Chuyên gia Trần Thị Trang hiện đang chủ của spa Diễm Trang có địa chỉ tại Thủ Đức, TP.HCM. “Bằng nhiệt huyết đam mê, tôi mong muốn đem đến nét đẹp tự nhiên an toàn đến từng khách hàng”, chuyên gia Trần Thị Trang chia sẻ.

Thành tích ấn tượng tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 chắc chắn sẽ mở ra cho nữ chuyên gia Trần Thị Trang nhiều cơ hội phát triển hơn với nghề làm đẹp. Cô chia sẻ sẽ nỗ lực mở mang kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm để phát triển tay nghề. Nhờ vậy, khách hàng đến thương hiệu của cô sẽ được phục vụ một cách tốt nhất.