19:28 16/04/2021
​Á quân 1 cuộc thi Vietnam Hair Award 2021 gọi tên NTMT Vũ Thị Bích Vân
Ngoisaonganhlamdep.net – Dù có một chút tiếc nuối nhưng Á quân 1 của Vietnam Hair Award là một thành công lớn sau chặng đường cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân NTMT Vũ Thị Bích Vân.

Á quân 1 của Vietnam Hair Award - NTMT Bích Vân nhận vinh danh trên sân khấu Vietnam Hair Award 2021 

Tiếp nối sự thành công của hai vòng sơ khảo và chung khảo, đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi Vietnam Hair Award 2021 đã được diễn ra tại khách sạn dát vàng Grand Plaza Hà Nội trong sự hân hoan, chờ đón không chỉ của các thí sinh mà còn của khán giả. Đây là cuộc thi về thiết kế màu nhuộm được tổ chức trên quy mô toàn quốc với sự tham dự của hàng trăm thí sinh.

Á quân 1 của cuộc thi này gọi tên NTMT Vũ Thị Bích Vân đến từ Bảo Lộc, Lâm Đồng. Lấy chủ đề màu Pastell, bài thi tại vòng chung kết toàn quốc của Bích Vân nhận được cơn mưa lời khen từ phía giám khảo, cố vấn quyền lực tại cuộc thi năm nay. Nhiều giám khảo và cố vấn dành số điểm tuyệt đối cho Bích Vân với màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Chung kết của cuộc thi.

NTMT Bích Vân và tác phẩm dự thi trên sân khấu Chung kết 

Á quân 1 Vietnam Hair Award chia sẻ: “Trải qua 2 vòng thi đầy kịch tính và căng thẳng để bước vào chung kết, tôi đã phải nghiên cứu rất nhiều về các mẫu tóc. Lựa chọn chủ đề là màu Pastell, tôi đã luyện tập cắt và phối màu sao cho hài hoà mà vẫn kịp trong 150 phút. Các bạn thí sinh cả hai miền đều có thực lực và kĩ năng rất tốt, bản thân tôi ở xa nên có nhiều áp lực.
Mẫu tóc của tôi đã tẩy tóc và nhuộm đen trước đó. Đây là một bất lợi cho tôi.  Nhưng với sự quyết tâm, tôi đã cố gắng để làm thật tốt với khả năng để hoàn thành bài thi. Thành tích đạt được đã không phụ lòng những người thầy, bạn bè đã tin tưởng và ủng hộ tôi”.

NTMT Bích Vân được đánh giá là thí sinh có Kỹ thuật tốt nhất tại vòng chung kết năm nay 

Có thể thấy, với tất cả những nỗ lực mà NTMT Bích Vân đã bỏ ra trong suốt quá trình tham gia cuộc thi thì kết quả đạt được là hoàn toàn xứng đáng. Được biết, trước Vietnam Hair Award, NTMT Bích Vân từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại Ngôi sao tóc Việt. Thêm một thành tích ấn tượng mới tiếp tục khẳng định được bản lĩnh và tài năng của cô gái trẻ này.

Các thành viên BTC, ban giám khảo và cố vấn gửi lời chúc mừng đến NTMT Bích Vân 

Vietnam Hair Award là chương trình về thiết kế màu nhuộm được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Với hơn 300 bài thi của các thí sinh 3 miền, cuộc thi đã tìm ra được ra 30 đại diện tài năng của ngành đến với Đêm chung kết tổ chức tại khách sạn dát vàng Grand Plaza Hà Nội. Chương trình được đánh giá là sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất ngành tóc Việt Nam trong năm 2020-2021. Chương trình do Mỹ phẩm Tricol tài trợ độc quyền.


Tricol hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award 2021