23:17 05/02/2021
​Chuyên gia Maya Huệ Nguyễn nhận vinh danh Bàn tay vàng hoàn mỹ ngành làm đẹp Châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Hội đồng nghệ thuật và độc giả của Kênh Làm Đẹp đã bình chọn và vinh danh chuyên gia Maya Huệ Nguyễn ở giải thưởng Bàn tay vàng hoàn mỹ ngành làm đẹp Châu Á. Giải thưởng vinh danh đã được trao tận tay chuyên gia trên sân khấu Beauty Choice Awards 2021 vừa qua.

Gala tôn vinh những gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt - BEAUTY CHOICE AWARDS là chương trình tầm cỡ và ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về, để các chuyên gia ngành làm đẹp được dịp tề tựu lại tận hưởng thành quả những gì đạt được, hướng đến 1 năm mới phát triển rực rỡ. Sự kiện diễn ra thành công vào sáng 25/1 với sự tham gia của những nhân vật quyền lực của ngành làm đẹp. Trên sân khấu vinh danh, đại diện BTC đã trao tặng chuyên gia Maya Huệ Nguyễn cúp vàng chiến thắng của giải thưởng Bàn tay vàng hoàn mỹ.

Chuyên gia Maya Huệ Nguyễn sinh năm 1997. Cô có 5 năm gắn bó với nghề làm đẹp với nhiều thành tích ấn tượng. Tài năng của cô được các đại diện hàng đầu ngành làm đẹp cũng như khách hàng công nhận.
Một số khóa học chuyên gia Huệ Nguyễn từng tham gia học và tốt nghiệp là:
-Tốt nghiệp khoá nâng cao tại Yumi Academy
-Tốt nghiệp khoá điêu khắc sợi siêu thực tại Eli Nhâm Academy
-Tốt nghiệp khoá phun môi tình yêu của cô Vũ Ngọc Cúc
-Tốt nghiệp tại Hoà Anh Beauty


Chuyên gia Huệ Nguyễn cho biết cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trong năm 2021 sắp tới  để phục vụ chị em tốt hơn. Cô mong muốn giúp chị em lấy lại tự tin, yêu bản thân mình hơn nữa, ngày càng trẻ đẹp, yêu đời . “Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ” là câu nói của Elbert Hubbard mà chuyên gia Huệ Nguyễn tâm đắc và ấn tượng nhất.