23:28 11/10/2022
Chuyên gia Ngọc Linh đăng quang Á quân 2 phun môi trên da 3D
Ngoisaonganhlamdep.net – Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, chuyên gia Ngọc Linh vừa qua đã giành được giải thưởng Á quân 2 đầy cao quý khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Chuyên gia Ngọc Linh đăng quang Á quân 2 phun môi trên da 3D

 

Tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022, Ngọc Linh đã mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Bắc Ninh. Cô đã giành được ngôi vị Á quân 2 vô cùng danh giá dưới sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp Việt. Thành tích giúp ngành làm đẹp Việt tiếp tục nâng tầm, khẳng định kỹ thuật và chuyên môn của nữ chuyên gia Ngọc Linh.  

Trong quá trình làm nghề gặp không ít khó khăn nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm nên cô cũng được lòng của khách hàng. Ngọc Linh luôn cố gắng hết sức luôn học hỏi và nâng cao tay nghề để mang đến những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Cô hy vọng có thể mang ngành làm đẹp đi cao và xa hơn nữa.


Nữ chuyên gia trên mục nhận danh hiệu Á quân 2 

Được biết, Ngọc Linh hiện là chủ thương hiệu Ngọc Linh beauty & academy. Mới vào nghề được 5 tháng, những kỹ năng và kiến thức của nữ chuyên gia không thua kém bất kỳ một ai. Cô đặt mục tiêu lớn với thương hiệu của bản thân, đặc biệt trong việc nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng. 

Ngọc Linh chia sẻ: “Qua cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam do cô Lại Lan Trang tổ chức em thấy đây là 1 chương trình tầm cỡ có quy mô hoành tráng và cực kỳ sang trọng. Cảm ơn ban tổ chức, ban cố vấn và các nhà tài trợ đã tạo ra 1 sân chơi vô cùng ý nghĩa giúp em và các thí sinh trên cả nước được giao lưu gặp gỡ tham gia cọ sát và được thể hiện tài năng của mình”.

Trên chặng hành trình phía trước, Ngọc Linh sẽ luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trên con đường làm đẹp. Cô sẽ không ngừng nâng cấp bản thân cũng như kỹ thuật lên một tầm cao mới với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất.