22:53 09/05/2022
Chuyên gia Cẩm Tiên: Cơ hội mới, thách thức mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Là chuyên gia trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Cẩm Tiên đang nỗ lực từng ngày để đạt được nhiều thành tích ấn tượng mới.

Chuyên gia Cẩm Tiên: Cơ hội mới, thách thức mới


Chuyên gia Cẩm Tiên hay còn được nhiều người biết đến với tên đầy đủ là Lâm Thị Cẩm Tiên. Sớm có tình yêu với công việc làm đẹp, nữ chuyên gia trẻ đã tìm hiểu và theo học nhiều khóa học để hiểu và làm nghề một cách bài bản nhất. Được theo đuổi niềm đam mê, được sáng tạo mỗi ngày, cô cảm thấy may mắn vì bản thân có thể tìm được niềm đam mê đích thực.

Được biết, chuyên gia Cẩm Tiên hiện là chủ của thương hiệu làm đẹp Tóc Tiên. Cô hoạt động chính trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Tính đến năm 2022, nữ chuyên gia có 3 năm đồng hành với lĩnh vực này. Dù còn ít tuổi nghề nhưng bản thân Cẩm Tiên vẫn đang nỗ lực cố gắng mỗi ngày để đạt được thêm nhiều thành tích, khẳng định tên tuổi của bản thân với công việc làm đẹp.

Chuyên gia Cẩm Tiên chia sẻ: “Với nền tảng kiến thức xây dựng, em mong muốn có thể đưa thương hiệu phun xăm bản thân lên một tầm cao mới trong ngành. Đặc biệt là nhận được sự tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao từ spa Tóc Tiên. Cảm ơn sự đồng hành của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. Chặng hành trình sắp tới, chắc chắn em sẽ nỗ lực và cố gắng hơn gấp nhiều lần”.