01:31 24/09/2019
Chuyên gia Ngọc Trân quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất Master Beauty 2019
Đây là điều không hề dễ dàng với chuyên gia trẻ này nhưng chị sẽ cố gắng hết mình để có được kết quả cao nhất tại Master Beauty 2019.
Đam mê và luôn nhiệt huyết với ngành làm đẹp, chuyên gia Ngọc Trân  đã và đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp của mình. Sau nhiều năm gắn bó và theo đuổi đam mê của bản thân, tay nghề và kiến thức của chuyên gia này khiến nhiều người nể phục.
Tham gia nhiều khóa  đào tạo về làm đẹp để nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân,khi nhận thấy bản thân đã có đủ tự tin để xây dựng một thương hiệu làm đẹp của riêng mình, chuyên gia Ngọc Trân sẽ quyết định sáng lập thương hiệu làm đẹp để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Ngọc Trân mong muốn đây sẽ là dấu mốc đánh dấu thành công sau nhiều năm gắn bó với sự nghiệp làm đẹp. Theo chuyên gia Ngọc Trân, “sân chơi” này cũng là dịp để cộng đồng làm đẹp Việt được giao lưu, học hỏi và gắn kết  các chuyên gia ngành làm đẹp Việt.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.