22:50 30/05/2019
​Giám khảo Phan Thị Vân Anh – Hành trình hiên thực hóa đam mê “giữ gìn vẻ đẹp Việt”
Không ai có thể ngờ rằng, cô gái với niềm đam mê với nghề làm đẹp ngày nào đã và đang có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp mà bản thân quyết tâm theo đuổi.
Sinh năm 1992 tại Hà Tĩnh trong một gia đình không khá giả nên ngay từ hi còn nhỏ chuyên gia Vân Anh đã biết tự mình vươn lên vượt qua mọi hoàn cảnh số phận để đạt được những mục tiêu phía trước. Hà Tĩnh không phải là nơi có ngành làm đẹp quá phát triển so với các trung tâm kinh tế xã hội lớn của Việt Nam nhưng Vân Anh với may mắn được tiếp xúc với công việc này đã theo đuổi nó đến tận bây giờ. Đi theo được tiếng gọi của trái tim, của niềm đam mê với một cô gái nghèo như Vân Anh thời điểm mới bước vào nghề là điều không dễ dàng. Với một tầm nhìn xa trông rộng, chuyên gia này đã và đang có những bước đi vững chắc cùng những thành công mà hàng nghìn cô gái ngoài kia đang mơ ước.

Chuyên gia Vân Anh rạng rỡ tại Cuộc thi làm đẹp châu Á - Asia Pacific Beauty Festival 2019 

Thành tích, kinh nghiệm và nền tảng kiến thức của chuyên gia Vân Anh đã đưa cô đến với vai trò mới sau 6 năm gắn bó với nghề. Ngày 25/5/2019 vừa qua, trong vai trò giám khảo của Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Vân Anh đã một lần nữa khẳng định lại vị thế của mình tại một sân chơi làm đẹp tầm cỡ châu lục. Đây là một trong những bước tiến quan trọng của Vân Anh trong năm 2019 khi đưa uy tín thương hiệu của mình lên thêm một tầm cao mới. Hội tụ đầy đủ tài năng và trí tuệ của một người phụ nữ thành đạt thời đại, chuyên gia Vân Anh xứng đáng với ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp 2019 mà bản thân chị đã đạt được trong thời gian qua.

Với 6 năm trong lĩnh vực nghề, giờ đây chị đã xây dựng được thương hiệu làm đẹp uy tín Mâm spa tại mảnh đất Hà Tĩnh và đồng thời đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu này. Dù tuổi đời đang còn trẻ nhưng chị đã tạo được sự uy tín rất nhiều trong lòng chị em. Cuộc thi làm đẹp châu Á - ngày hội làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế khép lại cũng chính là lúc chị thực hiện những kế hoạch dài hơn tiếp theo để phát triển mang thương hiệu của bản thân vươn tầm trong thời gian tới.