23:21 24/03/2019
​Chuyên gia Nguyễn Dương Ánh Vy: “9 năm kinh nghiệm sẽ là nền tảng vững chắc để tôi đánh giá thí sinh Beauty Award”
Là một trong cuộc thi lớn với sự góp mặt của nhiều thí sinh tài năng, Chuyên gia Ánh Vy trong vai trò trưởng ban giám khảo bộ môn phun mày 3D sẽ đánh giá thí sinh tham dự như thế nào?
Vị trí Trưởng ban giám khảo của mùa Beauty Award 2019 đầu tiên được ban tổ chức và hội đồng chuyên môn tin tưởng giao phó cho chuyên gia trẻ Nguyễn Dương Ánh Vy. Cô gái tài năng này hiện là CEO của thương hiệu làm đẹp Vy Xinh beauty. Dù có tuổi đời tương đối trẻ nhưng cô đã có 9 năm gắn bó trong lĩnh vực làm đẹp với những dấu ấn sự nghiệp mà ngya cả những đàn anh đàn chị đi trước cũng chưa chạm đến.

Chuyên gia Ánh Vy -  Trưởng ban giám khảo bộ môn phun mày 3D tại Beauty Award 2019

Xinh đẹp, tài năng và sớm bộc lộ tiềm năng lớn với ngành làm đẹp, cô nhanh chóng theo đuổi con đường này. Từ bước đi chập chững đầu tiên chắc đây gần một thập kỷ, chuyên gia Ánh Vy giờ đây đã trưởng thành hơn cả về độ tuổi và kỹ thuật làm nghề. Lúc khởi nghiệp dù có niềm đam mê và tài năng thiên bẩm với nghề cô cũng vấp phải không ít những khó khăn thách thức. Nếu không có một tinh thần thép, một ý chí vững vàng với nghề có lẽ giờ đây ở ngành làm đẹp Việt người ta đã không thể tìm thấy một chuyên gia Ánh Vy tài năng như vậy.

Nhiều thành tích được cô ghi dấu ấn trong những năm qua 

Tham gia các vai trò quan trọng tại các sân chơi về làm đẹp 

Là một chuyên gia làm đẹp, Ánh Vy quan điểm rằng bản thân không chỉ làm đẹp người mà còn biết chăm sóc nét đẹp của chính mình. Với sắc đẹp của mình, cô là một người đẹp có tiếng trong ngành làm đẹp Việt với những danh hiệu cô dành được tại các cuộc thi như giải top hoa khôi ngành làm đẹp International Beauty Competition, giải Á Khôi 2 ngành làm đẹp Internatitional Beauty Competition, giải người đẹp tài năng ngành tạo mẫu và CSSĐ Beauty Contest International. Cô xứng đáng là đại diện nhan sắc xuất sắc của thế hệ phụ nữ hiện đại theo đuổi công việc “kiến tạo vẻ đẹp” cho người và cho đời.

Nghệ nhân Bàn tay vàng là giải thưởng mà Chuyên gia Ánh Vy dành được tại sân chơi IBC 2018 

Nhan sắc của chuyên gia được nhiều người ngưỡng mộ

Kỹ thuật vàng phun xăm Beauty contest international IBC 2018, giải Nghệ nhân bàn tay vàng phun xăm Beauty contest internatitional  IBC 2018 và Phó trưởng BGK Nối mi Master  beauty contest Việt Hàn 2019 là những giải thưởng, vai trò  ghi nhận tài năng trước đó của cô gái tài năng này trong ngành làm đẹp. Đây sẽ là nguồn động lực, là niền tảng tiền đề giúp cho Ánh Vy tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả của mình trong vai trò Trưởng ban giám khảo phun mày 3D tại Beauty Awarad 2019.