02:14 09/09/2018
​“Giải nhất nối mi toàn quốc 2017” Vương Phương Thảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam
Chuyên gia nổi tiếng trong hai lĩnh vực Nối Mi - Phun Xăm thẩm mỹ Vương Phương Thảo đã sự thể hiện xuất sắc trong vai trò giám khảo của cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam trong tháng 8 vừa qua.
Muốn đứng ở vị trí như Vương Phương Thảo nhiều người phải bỏ ra 10 thậm chí là 20 năm sự nghiệp để làm được, nhưng chuyên gia tài năng này chỉ cần 3 năm để đứng trên sân khấu đẳng cấp châu Á  - IBC 2018 trong vai trò giám khảo. Chia sẻ về thành công nhanh chóng này, Vương Phương Thảo: “Chỉ cần bạn có niềm đam mê và sự nỗ lực bạn sẽ làm được tất cả. Thách thức và khó khăn lúc nào cũng chờ đón bạn trên con đường làm đẹp này, nếu bạn không tự tin vượt qua thì bạn mãi mãi chỉ là kẻ thua cuộc”.
 

Chuyên gia Vương phương Thảo trong vai trò giám khảo ngành mi tại IBC 2018
 

Cô cùng các tên tuổi khác của ngành làm đẹp làm nên thành thành công của IBC 2018
 


Như những gì cô nói, bắt đầu từ con số 0 khi vào nghề, cái đầu tiên mà cô cần và thực hiện ngay khi đó là học tập kiến thức và tích lũy kinh nghiệm. Tốt nghiệp khóa học Lash Botox của cô Alena Zakharava, Tốt nghiệp khoá học nối mi chuyên nghiệp của Master Mee Nguyễn, Tốt nghiệp khoá học nối mi nâng cao của Master Dương Vân Nga, Tốt nghiệp khoá học nối mi nâng cao của Master Mai Mi, Tốt nghiệp khoá học nối mi online của Master Hoa Bùi, Tốt nghiệp khoá học chuyên đề mi Mega Volume của Master Hoa Phạm, Tốt nghiệp khoá học phun thêu thẩm mỹ của cô Thảo Vy chi nhánh tại TP. HCM, Tốt nghiệp khoá học phun thêu, điêu khắc của cô Hoa Phạm,… tất cả chuyên môn và kiến thức của Vương Phương Thảo đều được cô hoàn thiện nhanh chóng cùng với các khóa học và quá trình tìm tòi học hỏi của mình.


Một mẫu mi được chuyên gia Vương Phương Thảo thực hiện
 

 


Sự nỗ lực đó được đền đáp bằng các danh hiệu lớn trong nghề như Giải nhất volume cuộc thi nối mi toàn quốc 2017 do thương hiệu Hoa Bui Beauty Lashes tổ chức tại Hải Phòng, Giải ba classic cuộc thi nối mi toàn quốc 2017 do thương hiệu Hoa Bui Beauty Lashes tổ chức tại Hải Phòng, Giải The Best Volume: Perfect fan duy nhất do cô Kataryna bình chọn tại cuộc thi nối mi Thế Giới 2017, Giải năm volume cuộc thi nối mi quốc gia 2017 tổ chức tại Hạ Long,…Tất cả thành tích được cô giành về trong 3 năm gắn bó với công việc làm đẹp này.
 

Nhiều thành tích được cô gái tài năng này mang về trong những năm gắn bó với nghề


 

 

 

 

Trong 3 năm gắn bó với ngành làm đẹp, song song với học tập, thi đấu tại các cuộc thi danh tiếng, công tác đào tạo cũng được Vương Phương Thảo thực hiện. Cô  đã đào tạo hơn 100 học viên trong và ngoài nước và có nhiều học viên thành công nhanh chóng trong nghề như cô từng làm được.