17:27 06/07/2020
​Master Khánh Linh tìm những nhân tố mới tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của Master Khánh Linh trong một sân chơi lớn của ngành phun thêu Việt là Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ tiếp tục tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành làm đẹp.

Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở Master Khánh Linh sau nhiều năm chị cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực làm đẹp. Ở chị người ta không chị thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sỹ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.

Bằng nền tảng chuyên môn xây dựng, Master Khánh Linh đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng. Nhiều vinh danh trong ngành làm đẹp đã tôn tinh những cống hiến thầm lặng của nữ Master này cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Sinh năm 1994, ở tuổi còn trẻ hiện Master Khánh Linh đang là chủ sở hữu của hệ thống làm đẹp mang tên mình có địa chỉ tại Tổ 1 Vĩnh Thông, Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh và tại ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội. Cơ sở làm đẹp của chị nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của chị là sự lựa chọn hàng đầu.

Một tác phẩm làm đẹp của Master Khánh Linh

Cùng với những phương pháp làm đẹp hiện có, Master Khánh Linh không ngừng cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ  nhu cầu của khách hàng. Trở lại đầy ấn tượng của chị tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020, chị mong muốn sẽ học hỏi thêm những kinh nghiệm thực tế để áp dụng phát triển thương hiệu cá nhân.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.