18:31 12/05/2019
Chuyên gia Nguyễn Mai Trân đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Chăm sóc da tại Asia Pacific Beauty Festival2019
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Nguyễn Mai Trân bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Lĩnh vực Chăm sóc da tại Asia Facific Beauty Festival 2019.

Chuyên gia Nguyễn Mai Trân được coi là người đa tài khi tốt nghiệp đại học danh giá: tốt nghiệp đại học Ngoại Thương, tốt nghiệp thạc sĩ khoa Marketing và Bán hàng tại trường CFVG nhưng lại theo đuổi đam mê của mình và trở thành 1 trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại, chị đang theo khoá Y sĩ Y học cổ truyền tại trường Trung cấp Y Dược Lê Hữu Trác.



Không chỉ vậy, chị còn là chủ chuổi Spa DR.Besame. Đây luôn là nơi uy tín, đáng tin cậy cho các chị em đến chăm sóc sắc đẹp. Chị đang làm Giám đốc Kinh doanh Công ty Đông y Ngọc Tú và là chuyên gia trong lĩnh vực trị nám - chàm - sẹo rỗ.



Trong những năm tháng cống hiến cho nghề, chị nhận được không ít thành tựu, giải thương phải kể đến như: Giải Nhất Chăm sóc da cuộc thi PMU 2018, Bàn tay vàng ngành Chăm sóc da và Nhà sư phạm xuất sắc 2018 do Kênh Truyền hình GCTV và hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương bầu chọn. Chị còn được vinh danh Giám đốc kinh doanh xuất sắc tại Công ty Ngọc Tú vào tháng 3/2019.



Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vai trò là Phó ban giám khảo lĩnh vực Chăm sóc da tại Asia Facific Beauty Festival 2019. Đây là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gôm 10 nước tham gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Idonesia và Việt Nam. Không chỉ vậy, sự kiện còn có sự góp mặt của các Hiệp hội hàng đầu từ Hàn Quốc. Chuyên gia Mai Trân hứa hẹn sẽ đem lại cho thí sinh một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và thành công nhất.