22:32 12/05/2024
Master Hậu Tây - Nữ Phó Trưởng Ban Giám Khảo Phun Xăm Xuất Sắc Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn và những người đam mê làm đẹp. Trong số những nhân vật nổi bật góp mặt tại sự kiện này, không thể không nhắc đến Master Hậu Tây - nữ Phó Trưởng Ban Giám Khảo đầy tài năng và nhiệt huyết.

Master Hậu Tây, hay còn được biết đến là CEO thương hiệu H2-Academy - một cái tên uy tín trong lĩnh vực đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Với phương châm "Cho đi là còn mãi", Master Hậu Tây đã truyền lửa đam mê và kiến thức cho hàng nghìn học viên trong và ngoài nước, giúp họ trở thành những chuyên viên phun xăm thành công.

Không chỉ sở hữu tay nghề cao, Master Hậu Tây còn được biết đến bởi sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Cô luôn dành hết tâm huyết để truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho học viên, giúp họ có được nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp. Nhờ vậy, các khóa học của Master Hậu Tây luôn thu hút đông đảo học viên tham gia và nhận được nhiều đánh giá tích cực.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Master Hậu Tây đã được mời đảm nhận vai trò Ban Giám khảo, Ban tổ chức và là Speaker cho nhiều chương trình lớn. Danh tiếng và tài năng của cô đã được khẳng định trên thị trường, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ học viên trẻ.

Tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024, Master Hậu Tây đã cùng Ban Giám khảo dày dặn kinh nghiệm đánh giá và lựa chọn ra những tác phẩm phun xăm xuất sắc nhất của các thí sinh. Với sự chuyên môn cao và con mắt tinh tường, Master Hậu Tây đã góp phần tạo nên thành công cho chương trình, đồng thời khẳng định vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp.


 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Master Hậu Tây là một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người bằng sự tâm huyết và nhiệt huyết với nghề. Với những nỗ lực và cống hiến của mình, Master Hậu Tây hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.


Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.