23:05 24/04/2019
​“Phù Thuỷ Makeup Beauty Award 2019” Thanh Thúy: “Tôi thành công vì tôi khác biệt”
Tài năng trẻ của ngành làm đẹp Việt Nam tiếp tục khẳng định bản lĩnh với danh hiệu Phù thủy Make up đạt được tại Beauty Award 2019.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt trong nhiều thập kỷ qua với quy mô lớn và sự quy tụ của hơn 700 ngôi sao ngành làm đẹp khắp 3 miền. Chuyên gia Thanh Thúy vượt qua hàng nghìn tên tuổi đó để khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp bằng danh hiệu “Phù thủy Make up 2019”.

Một tài năng Make up của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến Thanh Thúy  và công việc mà chị đang theo đuổi. Luôn học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp từ  trong nước và thế giới, Thanh Thúy mong muốn qua bàn tay mình, khách hàng sẽ trở nên đẹp hơn. 15 năm theo đuổi con đường Make up, đến thời điểm hiện tại đến chính Thanh Thúy cũng không nhớ bản thân đã hoàn thiện vẻ đẹp cho bao nhiêu cô gái nhưng chắc chắn nó luôn là sự hài lòng từ phía khách hàng.  

Thương hiệu Studio YuNa Bridal  tại Pleiku - Gia Lai chính là nơi Thanh Thúy xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Khắc phục điểm yếu và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng Thanh Thúy có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Khác biệt không nằm ở kiến thức được học mà nằm ở trải nghiệm thực tế của mỗi người, Thanh Thúy có sự khác biệt để làm bản thân nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia ngoài kia. Và đến thời điểm hiện tại, sau 15 năm làm nghề, Thanh Thúy có thể khẳng định: “Tôi thành công vì tôi khác biệt”.

Trước danh hiệu Phù thủy Make up tai Beauty Award 2019, Thanh Thúy từng đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trước đó như Kỹ thuật vàng tại cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn, được mời đi du học ở Hàn, đã thi và lấy bằng makeup tại Hàn Quốc, đã học tại trường Trung Cấp cộng đồng Hà Nội và lấy được 4 bằng chuyên về Make up. Tại Beauty Award 2019, Thanh Thúy đảm nhận vai trò Phó Ban giám khảo Make up châu Âu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân.
 
“Sau những lần tham gia, tôi học được thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Và trong những chương trình, sự kiện sắp tới sẽ cố gắng tiếp sức và sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho chương trình” – Phù thủy Make up Thanh Thúy chia sẻ về Beauty Award 2019.