18:46 14/11/2022
NTMT Phạm Trung Hiếu cống hiến vì sự phát triển của Salon Color & Color
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Phạm Trung Hiếu đã đặt ra mục tiêu rõ ràng cho cơ sở salon Color & Color tại 423 Minh Khai, Chung cư Imperia Sky - Sảnh A do anh đang quản lý. Sự dẫn dắt của anh cùng sự đồng lòng của các thành viên tại salon, việc đạt được mục tiêu trên sẽ không còn xa.

Đến từ Nam Định, chàng trai Phạm Trung Hiếu đang có những bước đi vững chắc và đạt được những thành công nhất định trên hành trình theo đuổi nghề tóc. Anh hiện đảm nhận vai trò Quản lý salon Color & Color cơ sở 423 Minh Khai, Chung cư Imperia Sky - Sảnh A tại Hà Nội. Dưới sự điều hành của anh, cơ sở salon đang không ngừng phát triển, hệ thống Color & Color khẳng định thương hiệu trên thị trường làm đẹp.


NTMT Phạm Trung Hiếu 

 

Nói về hành trình đến với nghề và gắn bó với nghề là một câu chuyện rất dài với NTMT Phạm Trung Hiếu. Từ những ngày đầu bắt đầu học nghề, anh phải đối mặt với đầy rẫy khó khăn, thách thức. Ở thời điểm đó, anh không được đào tạo căn bản về tạo mẫu tóc. Kiến thức và kỹ năng làm nghề vô cùng mông lung. Đứng trước khó khăn, anh đã tìm ra hướng đi cho bản thân, tự lực thành tài. Làm tóc từ năm 2009, đến nay sau 13 năm gắn bó anh luôn tự hào về công việc đã lựa chọn. Với anh, được sống với đam mê và mỗi ngày được đổi mới sáng tạo các mẫu tóc là một niềm hạnh phúc lớn.


Các mẫu tóc được anh thực hiện bằng tất cả niềm đam mê và sự sáng tạo 

NTMT Phạm Trung Hiếu được đánh giá là một trong những cây kéo xuất sắc của ngành làm tóc hiện đại Việt Nam. Sự ghi nhận đó được đánh đổi bằng rất nhiều giờ nỗ lực, bằng sự tâm huyết để học tập và phát triển sự nghiệp của bản thân. Hàng trăm mẫu tóc được ra đời, nhiều khách hàng có cơ hội được làm đẹp dưới bàn tay NTMT Phạm Trung Hiếu. Cũng chính niềm tin yêu từ phía khách hàng là sự cổ vũ rất lớn để anh theo đuổi đam mê suốt những năm qua.


NTMT Phạm Trung Hiếu chia sẻ kỹ thuật cho các chủ salon 

 

Ngoài học hỏi, NTMT Phạm Trung Hiếu rất vui khi được chia sẻ, cho đi những kinh nghiệm bản thân tích lũy. Anh từng có cơ hội đứng trên một số sân khấu hỗ trợ chia sẻ kĩ thuật chuyển giao công nghệ cho một số nhãn hàng như Echosline, Kay pro, Andyco… Anh luôn tin rằng “Thất bại là mẹ của thành công”. Đi qua những khó khăn người nỗ lực đứng lên sẽ là người đạt được thành công cuối cùng.

Mục tiêu thời gian tới của NTMT Phạm Trung Hiếu là dành toàn bộ công sức cho sự phát triển của salon Color & Color mà bản thân đang quản lý. Anh sẽ đầu từ phát triển tay nghề, nâng cao nghiệp vụ quản lý salon. Nhờ vậy, NTMT Phạm Trung Hiếu sẽ dẫn dắt salon Color & Color 423 Minh Khai, Chung cư Imperia Sky - Sảnh A lên vị trí Top đầu trong hệ thống.