19:09 07/09/2020
CEO - Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình: “Người dạy nghề bằng cả chữ tâm - Truyền nghề bằng cả trái tim
Ngoisaonganhlamdep.net - Bằng tấm lòng của một người thầy, CEO - Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình đang không ngừng nỗ lực cống hiến nhằm truyền dạy kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm cho thế hệ các chuyên gia trẻ đam mê nghề làm đẹp. Cô là tấm gương sáng để học trò thần tượng, noi theo.


CEO -  Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình trao bằng tốt nghiệp cho học viên 
 

Người thầy được học trò kính yêu

CEO -  Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình gắn bó với công việc giảng dạy bằng tất cả tấm lòng. Không chỉ thiết kế bài giảng ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, cô còn truyền đi trong mỗi bài giảng của mình tình yêu nghề cháy bỏng đến các học viên. 

CEO -  Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình đào tạo nên nhiều tài năng ngành làm đẹp 
 

Học trò nói : “Bài giảng của cô thật tuyệt vời, sâu sắc, ý nghĩa, độc đáo, sáng tạo, thực tế, dễ hiểu và chính xác với nghề mà chúng em học. Chúng em cảm thấy tự tin sau khi được cô giảng dạy truyền năng lượng tích cực".


CEO -  Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình đầy tâm huyết trên giảng đường 
 

Đồng nghiệp yêu mến, đối tác ngưỡng mộ 

Đồng nghiệp của CEO -  Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình chia sẻ: “Bài giảng của chị tâm huyết và xuất sắc quá! Chúng em dự giờ mà buổi nào cũng ấn tượng!".

Đối tác nói về cô: “Khi em vấp ngã, em phá sản nhưng cảm ơn chị đã vực em dậy. Chị luôn ở phía sau bảo vệ pháp lý và cố vấn chuyên môn cho chúng em.

90%  em biết chị, em ngưỡng mộ chị, em muốn được như chị”.

Truyền thông săn đón

CEO -  Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình được các anh chị nhà báo nhắn tin, gọi điện thoại, đón từ cổng trường mỗi khi thấy cô tới trường để xin viết bài tặng cô. Đây là một điều vô cùng hiếm có với một giảng viên đào tạo làm đẹp nhưng CEO -  Giảng viên thẩm mỹ Nguyễn Bình đã và đang làm được. 

Giảng viên thẩm mỹ: Nguyễn Thị Bình

Fanpage: Nguyenbinh.edu.vn

YouTube: Giảng viên Thẩm mỹ Nguyễn Bình

Địa chỉ Khoa Thẩm Mỹ: Số 40 Trần Cung- Cầu Giấy- Hà Nội.